SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Mai Ngô bị chỉ trích vì nghi vấn đạo nhái ca khúc Ddaeng của BTS

07:46, 02/02/2021
(SHTT) - Một số người nhận ra bài rap mới của Mai Ngô và Ddaeng của BTS có nhiều điểm tương đồng. Điều này đang khiến netizen đặt ra nghi vấn về việc nữ người mẫu đạo nhạc.

Mới đây, Mai Ngô bất ngờ xuất hiện với tư cách rapper trình diễn tại sự kiện thuộc khuôn khổ một chương trình thời trang ở TP HCM. Không "thi triển" những bước catwalk mạnh mẽ, thu hút như mọi lần, trong show diễn của Ivan Trần, người đẹp lần đầu tiên trình diễn khả năng hát rap trên sân khấu trước khán giả với ca khúc Sway.

Tuy nhiên màn lấn sân này lại bị coi là quá sức với nàng mẫu khi mà Mai Ngô hoàn toàn không có khả năng rap, người nghe không hiểu nàng mẫu đang rap gì chỉ thấy cô đang khá sung với beat nhạc.

Đặc biệt, fan Kpop lại nhận ra rằng flow của bài rap có nhiều điểm tương đồng với ca khúc Ddaeng của BTS. Lắng nghe kĩ đoạn đầu của Ddaeng với bài rap của Mai Ngô bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

mai ngoa

 Mai Ngô bị chỉ trích vì nghi vấn đạo nhái ca khúc Ddaeng của BTS

Từ "con beat" cho đến flow, từ những đoạn tiết tấu dồn dập đến những đoạn thả nhẹ trong hai phần rap của hai ca khúc, công bằng mà nói là khá giống nhau!

Ngay khi nhận ra điểm tương đồng khá rõ rệt giữa hai sản phẩm, netizen được dịp mang ra "mổ xẻ" và bàn tán xôn xao không ngừng. Mọi người đều đặt nghi vấn không biết nên gọi tên điểm tương đồng này là sự trùng hợp hay là đạo nhạc.

Ddaeng của BTS đã được trình làng hơn 2 năm trước. Trong khi đó bản rap của Mai Ngô thì chính thức ra mắt mọi người vào tuần vừa qua. Mới chỉ debut ở vị trí rapper chưa lâu, vẫn còn đang trên con đường khẳng định tên tuổi của mình trong làng rap, nhưng cái danh đạo nhạc khiến Mai Ngô bị chỉ trích không ngừng.

Trước đó, chân dài từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên với vai trò rapper cùng ca khúc mang tên Đoán xem. Đây cũng là track đầu tiên nằm trong EP KA$HWALK của người đẹp. Ngay khi lên sóng, sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hải Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.