SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mahrez tỏa sáng, Man City ngược dòng đánh bại Chelsea

02:45, 24/11/2019
Nhờ pha lập công của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez, Man City đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Chelsea để vượt mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cả Man City và Chelsea đều xuất trận với đội hình mạnh nhất. Với Man xanh, những hảo thủ như Rodri, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Benjamin Mendy hay Sergio Aguero đều được xếp đá chính. Bên kia chiến tuyến, HLV Frank Lampard cũng có những quân bài chất lượng như N'Golo Kante, Jorginho, Matteo Kovacic, Christian Pulisic hay Tammy Abraham.

Trận đấu trên SVĐ Etihad đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Phút 4, Sergio Aguero chọc khe thuận lợi để Kevin De Bruyne thoát xuống dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chỉ ít phút sau, Chelsea có câu trả lời đanh thép với pha dứt điểm của Willian, nhưng bóng cũng đi thiếu chính xác.

Và sự khác biệt đã đến ở phút 21, Mateo Kovacic tung ra đường chuyền dài tuyệt hay cho N'Golo Kante băng xuống, vượt qua Benjamin Mendy và dứt điểm lập bập qua người Ederson, mở tỉ số cho Chelsea.

Chưa đầy 10 phút sau, Man City đã tìm được bàn gỡ. Xuất phát từ pha chuyền lỗi của Jorginho ở giữa sân, Man City phản công nhanh, De Bruyne sút xa trúng chân Fikayo Tomori khiến bóng đổi hướng bay thẳng vào lưới Kepa Arrizabalaga.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 37, Riyad Mahrez rực sáng với tình huống solo đỉnh cao, anh vượt qua sự truy cản của Emerson lẫn Kovacic, trước khi sút hiểm hóc bằng chân trái sở trường vào góc xa giúp Man City vượt lên dẫn 2-1.

Bước sang hiệp 2, cả Man City và Chelsea đều có những cơ hội cho riêng mình, nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Man City thắng 2-1 và leo lên thứ 3 với 28 điểm, đồng thời đẩy Chelsea xuống thứ 4 với 2 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Man City: Ederson, Cancelo, Stones, Fernandinho, Mendy, Rodri (Gundoga 52'), De Bruyne, Silva (Foden 67'), Mahrez, Sterling, Aguero (Jesus 76').

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson (James 59'), Jorginho (Mount 74'), Kovacic, Kante, Pulisic, Willian, Abraham (Batshuayi 73').

Ghi bàn: De Bruyne (29'), Mahrez (37') - Kante (21')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.