SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn muốn lấy vợ, nam nghệ sĩ liền nói câu này khiến ai cũng thương

15:52, 07/03/2024

Ở tuổi 22, Bôm là chàng trai trưởng thành, biết giúp đỡ việc nhà và làm vui lòng bố

Hơn 7 năm sau chương trình Điều ước thứ 7, bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn giờ đã trở thành chàng trai 22 tuổi. Trước đây, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của con, Quốc Tuấn cho biết con trai năm nay chuẩn bị tốt nghiệp trung cấp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Theo kế hoạch, Bôm sẽ thi đại học và tiếp tục 4 năm học tập. Anh muốn con trai tập trung học tập để có nghề nghiệp ổn định.

Con trai Quốc Tuấn sắp tốt nghiệp trung cấp, chuẩn bị vào đại học.

Bên cạnh việc học, diễn viên Quốc Tuấn và con trai thường xuyên tập thể dục, vận động tại nhà. Nam nghệ sĩ kết hợp với thực đơn ăn uống khoa học để con trai có sức khỏe tốt nhất. Hiện tại, Bôm cần phải thực hiện thêm ít nhất 4 lần phẫu thuật. Nam diễn viên cho biết: Bôm sức khỏe rất tốt nhưng còn ít nhất 4 lần phẫu thuật nữa thì may ra mới xong. Riêng phần hàm đang phức tạp nhất, chỉ còn 4 chiếc răng cửa. Hàm của Bôm vẫn bị hẹp, nói rất khó nghe.

Được biết, Bôm mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Căn bệnh khiến các ngón tay, ngón chân dính vào nhau, xương sọ đóng kín sớm cản trở trí não phát triển,... Cần trải qua nhiều ca phẫu thuật để tách ngón tay, ngón chân, nới xương sọ,... Từ năm 3 tuổi đến nay, Bôm đã trải qua 11 ca phẫu thuật lớn. Mỗi lần như vậy đều mất nhiều thời gian để phục hồi.

Bôm phải phẫu thuật thêm ít nhất 4 lần.

Nam nghệ sĩ cho biết con trai cần tách ngón và phẫu thuật hàm.

Dù vậy, diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy an ủi vì con trai có tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật, không sợ phẫu thuật. Anh nói: Rất may là Bôm không sợ phẫu thuật, vì con biết một lần phẫu thuật là được thay đổi. Tinh thần rất hưng phấn, sau một lần phẫu thuật là biết mình đã cải thiện được vấn đề.

Con trai năm nay 22 tuổi, diễn viên Quốc Tuấn dí dỏm cho biết gia đình chuẩn thẩm mỹ cho Bôm để con đẹp trai hơn. Đáng chú ý, anh kể việc con trai từng xin bố để lấy vợ.

Quốc Tuấn dí dỏm kể việc Bôm muốn lấy vợ.

Quốc Tuấn chia sẻ: Lúc nào gia đình cũng chuẩn bị đầy đủ, giữ thể lực để bất kể khi nào có đoàn bác sĩ sang là sẵn sàng phẫu thuật. Phải còn tách tay rồi thẩm mỹ cho Bôm nữa. Chỉnh sửa cho ông ấy đẹp trai để còn có người yêu, cho ông ấy lấy vợ. Lấy vợ để vợ chăm, bố mệt lắm.

Có một lần nói chuyện vui, đang ngồi thì không biết ai xui, ông ấy khoanh tay nói: \'Con xin phép bố, cho con đi lấy vợ\'. Vui thôi chứ Bôm vẫn còn hồn nhiên lắm, việc ưu tiên đầu tiên là học hành.

Đến nay, Bôm khỏe mạnh, hoạt động và học tập gần như bình thường. Nam diễn viên hạnh phúc khi Bôm đã có thể giúp bố làm việc nhà. Dù tay không thể cầm nắm nhưng mỗi khi 2 bố con đi siêu thị, Bôm đều chủ động phụ giúp bố xách đồ. Những điều nhỏ nhặt trong sinh hoạt thường ngày khiến diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy được an ủi.

Trải qua nhiều biến cố, chứng kiến con trai ngày một trưởng thành, Quốc Tuấn thấy quý trọng những giây phút được thanh thản trong tâm hồn.

Nam diễn viên hạnh phúc khi nhìn thấy con trưởng thành, biết phụ giúp gia đình.

Nhiều năm qua, diễn viên Quốc Tuấn và con trai ít khi xuất hiện trên truyền thông. Dù vậy, câu chuyện cảm động về tình phụ tử và hành trình chiến đấu với bệnh tật của Bôm được công chúng quan tâm và dành tình cảm lớn. Hi sinh thời gian, tiền bạc để đổi lấy tương lai cho con, Quốc Tuấn được ưu ái gọi là ông bố quốc dân. Tuy nhiên đối với nam nghệ sĩ, bất kể người bố, người mẹ nào cũng sẽ dành tất cả những điều tốt nhất cho con cái.

Câu chuyện của bố con diễn viên Quốc Tuấn khiến công chúng cảm động.

Nam nghệ sĩ dành hơn 20 năm để cùng con vượt qua 11 ca phẫu thuật.

Hiện tại, Bôm đã có thể tự mình sinh hoạt cá nhân.

Quốc Tuấn từng chia sẻ: Ông bố, bà mẹ nào cũng mong con mình khỏe mạnh, xinh xắn. Nhưng khi số phận rơi vào mình, không thể cứ ngồi ủ rũ, trông chờ. Mình phải là chỗ dựa cho con, truyền cho con sự tự tin, nghị lực, lạc quan.

Giờ đây, diễn viên Quốc Tuấn muốn nhìn thấy mọi bước đi, mọi thành công của Bôm trong tương lai. Được biết, Bôm ước mơ trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Ngoài ra trong thời gian gần đây, Quốc Tuấn gây chú ý khi đóng phim trở lại sau thời gian nghỉ hưu để chăm sóc con trai.

Ước mơ của con trai diễn viên Quốc Tuấn là trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.