SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

MacBook Pro của Apple phát nổ do lỗi pin

15:55, 01/03/2017
(SHTT) - Sau sự cố của Galaxy Note 7, iPhone 7 Plus, mới đây một chiếc laptop MacBook Pro Retina 2015 của Apple cũng bị phá huỷ hoàn toàn do nguyên nhân lỗi pin dẫn đến cháy nổ.
Pin no khien laptop MacBook Pro bi pha huy hoan toan

Hình ảnh MacBook Pro bị phá hủy  

Chiếc laptop MacBook Pro này vẫn luôn được xem là model có cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm máy tính xách tay của Apple.

Theo tờ Cultofmac, tai nạn không mong muốn này xảy ra với người dùng tên Daniel Dourvaris. Dourvaris chia sẻ: “Vào buổi chiều khi đang nằm trên giường lướt web, chiếc MacBook Pro của tôi đột nhiên sập nguồn. Tôi lật nó lại và chỉ vài giây sau nó đã bắt đầu xuất hiện những tiếng rít kỳ lạ. Khói trắng và lửa bắt đầu bén lên phía sau nó”.

Pin no khien laptop MacBook Pro bi pha huy hoan toan 2

Hình ảnh MacBook Pro bị phá hủy  

Dourvaris lập tức mang laptop đặt dưới nền nhà tắm nhưng khói vẫn tiếp tục bốc lên. Sau đó là tiếng pin nổ và văng ra khỏi thân máy. Anh cho biết chiếc MacBook Pro vẫn tiếp tục cháy trong mấy phút tiếp theo làm ám khói cả căn nhà. Mùi hôi axit từ nhựa tan chảy bốc lên khó chịu.

Dourvaris phải mất cả tiếng để chiếc máy giảm nhiệt. Ngón tay anh cũng bị thương khi mang máy vào trong phòng tắm. Bản thân chủ nhân cảm thấy may mắn khi có mặt lúc chiếc MacBook Pro bốc cháy để có thể xử lý kịp thời.

Đây không phải lần đầu tiên một thiết bị do Apple sản xuất phát nổ. Một số sản phẩm iphone của hãng này cũng từng xảy ra trường hợp tương tự. Điều này chắc chắn sẽ làm không ít người dùng hoang mang.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước sự cố này.

Lê Phương

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.