SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lý Hải tung teaser Lật mặt: 48H kịch tính nghẹt thở mở màn đường đua phim hè

08:00, 15/01/2020
Bộ phim \"Lật mặt: 48H\" bất ngờ tung teaser đầu tiên tiết lộ nội dung vô cùng gay cấn.

Giữa lúc mùa phim Tết đang sôi sục với loạt tác phẩm hấp dẫn, đạo diễn Lý Hải cũng bất ngờ hé lộ teaser đầu tiên của Lật mặt: 48H.

Sau thành công của Lật Mặt: Nhà Có Khách với doanh thu hơn 117 tỉ, đạo diễn Lý Hải sẽ tiếp tục trở lại trong năm 2020 này với phần 5 của series ăn khách nhất màn ảnh rộng Việt và như thông lệ mọi năm, phim ấn định ngày ra rạp vào 30/4/2020. Đoạn teaser khiến khán giả hào hứng với nội dung đầy kịch tính, hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa bộ ba Võ Thành Tâm – Mạc Văn Khoa – Huỳnh Đông.

Lý Hải trở lại trong ‘Lật mặt: 48H’, tesaer hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm – Mạc Văn Khoa – Huỳnh Đông.

Trailer mở đầu với khung cảnh yên bình vùng miền Tây sông nước, khi nhà Mạc Văn Khoa đón khách phương xa với câu "trách yêu" chân chất: "Trời ơi hẹn năm lần bảy lượt bữa nay mới xuống nhà em đấy". Nhưng chỉ vài giây sau, tất cả mọi thứ đều thay đổi, khán giả vô thức bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở.

Hóa ra gia đình người bạn (Võ Thành Tâm) đang phải trốn chạy sự truy lùng gắt gao của một băng nhóm do Huỳnh Đông thủ lĩnh. Bất đắc dĩ, anh chàng cùng những người xung quanh phải gia nhập vào cuộc truy đuổi đầy nguy hiểm này.

Đặc biệt, qua lời thoại của Mạc Văn Khoa: “Cửa trước là cửa chết” kiến cuộc rượt đuổi càng thêm kịch tính. Trong 48 giờ, liệu Võ Thành Tâm có thể giải cứu những người thân yêu và bảo toàn mạng sống của chính mình?

Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính đúng với tinh thần của bộ phim: 48H – gay cấn, căng thẳng. Hơn hết, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần âm thanh, những góc quay mãn nhãn và cốt truyện “căng não” đến tận giây cuối cùng càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” cho đến ngày ra rạp để tận mắt chứng kiến hành trình đối đầu không khoan nhượng ấy.

Đạo diễn Lý Hải hé lộ lý do anh quay trở lại với thể loại hành động, vì đây chính là "hồn cốt" của series phim Lật Mặt. Bên cạnh đó, bộ phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước, đậm dấu ấn Lý Hải. Không những thế, Lật Mặt: 48H còn ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình 

Bên cạnh những tên tuổi từng làm nên thành công cho thương hiệu Lật Mặt như Mạc Văn Khoa, phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác đầy hứa hẹn như Ốc Thanh Vân, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên,…  Đặc biệt, vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm – nam diễn viên nổi tiếng với những vai tâm lý phức tạp, đầy sắc cạnh.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và sáng tạo không ngừng nghỉ của ê kíp đoàn phim, siêu phẩm hành động Lật Mặt: 48H hứa hẹn sẽ gây sốt và bùng nổ phòng vé dịp lễ 30.04.2020.

Lật Mặt: 48H dự kiến khởi chiếu ngày 30.04.2020.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.