SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lý Hải nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại Hàn Quốc

11:08, 01/12/2016
(SHTT) - Bộ phim Lật mặt 2 đã giúp Lý Hải được vinh danh giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại đêm trao giải Korean culture & global entertainment awards được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nam ca sĩ đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực.

Đêm trao giải Korean culture & global entertainment awards đã được diễn ra tại Hàn Quốc và quy tụ nhiều tên tuổi danh giá trong khu vực. Đáng chú ý, trong đêm trao giải này có sự góp mặt của Lý Hải và Midu với vai trò đạo diễn và diễn viên.

ly hai nhan giai dao dien xuat sac nhat chau a tai han quoc a

 Lý Hải nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại Hàn Quốc

Lý Hải lịch lãm trong bộ vest trắng sánh bước bên bà xã còn Midu cũng nổi bật như thiên thần giữa dàn ngôi sao châu Á. Trong sự kiện danh giá này, Lý Hải đã bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á cho bộ phim Lật mặt 2 sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Philippines …

ly hai nhan giai dao dien xuat sac nhat chau a tai han quoc b

 Lý Hải lịch lãm lên nhận giải

Trước đó bộ phim Lật mặt 1 của Lý Hải cũng mang về giải thưởng cho hạng mục Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016 tại lễ trao giải WebTV Asia Awards.

Ngay sau khi được vinh danh tại giải thưởng danh giá trên, vợ chồng Lý Hải đã có buổi phỏng vấn với các cơ quan truyền thông tại Hàn Quốc và chuẩn bị để tham dự một sự kiện liên hoan phim được tổ chức tại Seoul.

ly hai nhan giai dao dien xuat sac nhat chau a tai han quoc c

 Midu xinh như thiên thần nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc

Cũng được vinh danh tại Korean culture & global entertainment awards là Midu với hạng mục Diễn viên châu Á xuất sắc. Người đẹp đã rất thành công khi thử sức trong vai trò diễn viên và cô đã để lại nhiều ấn tượng trong 2 vai diễn ở phim Sát thủ song sinh và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Được biết giải thưởng Korean culture & global entertainment awards được tổ chức thường niên bởi Tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn với mục đích để tôn vinh những thành tích trong ngành giải trí của đạo diễn, diễn viên, người mẫu, ca sĩ... ở châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng.

ly hai nhan giai dao dien xuat sac nhat chau a tai han quoc d

 Nhan sắc ngọt ngào của Midu

Trước đó vào tháng 11 năm 2015, Ngọc Trinh và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã được vinh danh tại giải thưởng này lần lượt với 2 hạng mục là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc và Nghệ sĩ châu Á xuất sắc.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.