SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lý Hải công bố lịch chiếu chính thức mới cho siêu phẩm Lật Măt: 48H

15:45, 04/03/2021
Lật Măt: 48H là một trong số phim Việt được lòng khán giả dù đã sản xuất tới phần 5. Chính vì thế, ngay khi công bố dự án cho đến nay, bộ phim vẫn luôn nhận được sự quan tâm và mong chờ của khán giả và giới truyền thông.

Series Lật Mặt từ lâu đã được coi là một thương hiệu có tiếng trong làng điện ảnh Việt với sự đầu tư chỉn chu và kĩ lưỡng của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà.

Theo kế hoạch ban đầu sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp từ ngày 30.04.2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ê-kíp sản xuất và nhà phát hành quyết định dời lịch chiếu. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, bộ phim đã lên lịch công chiếu mới để có thể phục vụ khán giả.

Chia sẻ về lịch chiếu lần này, đạo diễn Lý Hải cho biết: “Sau một thời gian ngưng chiếu vì Covid thì lịch phát hành mới rất khó khăn vì số lượng phim bị tồn đọng từ năm cũ, Lý Hải nghĩ trong khoảng thời gian này thì không phải chọn ngày giờ đẹp nữa mà tất cả phụ thuộc vào Covid. Nếu như Covid được khống chế, rạp phim được mở cửa lại thì đây cũng là cơ hội tốt để các bộ phim tiếp tục khởi chiếu, đặc biệt là các bộ phim có chất lượng tốt để có thể đưa khán giả quay lại rạp phim sau một thời gian dài. Lật Măt: 48H là đứa con tinh thần mà Lý Hải và cả ekip sản xuất đã trăn trở ấp ủ, nuôi nấng và hoàn thiện từ rất lâu chỉ đợi đến ngày được mang tới rạp để phục vụ khán giả. Và với thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đã được đẩy lùi,  Lý Hải nghĩ đã tới lúc để mang tới những khán giả yêu mến màn ảnh rộng một tác phẩm bùng nổ và chất lượng nhất. Lý Hải và đoàn làm phim mong khán giả sẽ rạp trải nghiệm Lật Mặt: 48H cùng bạn bè và người thân.”

Lý Hải công bố lịch chiếu chính thức mới cho siêu phẩm Lật Măt: 48H
Đạo diễn Lý Hải chỉ đạo tại một set quay của Lật Mặt: 48H

Lật Mặt: 48H là phần mới nhất của thương hiệu Lật Mặt đình đám số 1 điện ảnh Việt và trong phần này, đạo diễn Lý Hải sẽ quay về thể loại sở trường của mình đó là hài – hành động. Chuyện phim kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước. Không chỉ là một bộ phim gay cấn, kịch tính và hài hước, Lật Mặt: 48H còn là câu chuyện đầy cảm xúc về sự yêu thương và hy sinh của các thành viên trong gia đình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh,…Đạo diễn Lý Hải cũng sẽ đảm nhiệm một vai trong phim.

Lý Hải công bố lịch chiếu chính thức mới cho siêu phẩm Lật Măt: 48H

Đặc biệt, Lật Mặt: 48H là tác phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu bậc nhất của ekip Lý Hải. Phim được cố vấn hành động bởi đạo diễn Hàn Quốc Kim Jung-min (đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 – Sát Thủ Nhân Tạo). Mới đây, bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ đạo diễn của siêu phẩm Hàn Quốc – Điều Kỳ Diệu Phòng Giam Số 7 càng chứng tỏ Lật Mặt: 48H là bộ phim không thể bỏ lỡ tại rạp.

Lật Mặt: 48H khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 16.04.2021.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.