SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lý giải sức hút từ MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP

07:17, 12/05/2018
(SHTT) - MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP đã chính thức được ra mắt và nhanh chóng công phá showbiz. Nhiều Sky đang vui mừng vì rất có thể, Chạy ngay đi sẽ cán mốc triệu view trong thời gian ngắn kỷ lục.

 Không thể nào phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng M-TP khi anh chính là nhân tố chính giúp đường đua Vpop tháng 5 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mỗi lần tung sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sỹ gốc Thái Bình lại khiến người hâm mộ trầm trồ với sự đầu tư khủng mà anh dành cho "đứa con tinh thần" của mình.

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

mv chay ngay di cua son tung mtp 1

 Lý giải sức hút từ MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP

"Chạy ngay đi" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc thuộc thể loại Hiphop pha RnB. Sơn Tùng M-TP đã tin tưởng producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí. Nam ca sĩ chia sẻ, khi nghĩ đến việc ai sẽ là người sản xuất âm nhạc, trong đầu anh xuất hiện rất nhiều cái tên, và Onionn hiện ra như một cái duyên. Anh bắt đầu dành thời gian để tìm hiểu thêm về cậu bạn này và thấy cách sản xuất những bài hát của producer trẻ này rất phù hợp với "Chạy ngay đi". Bản thân Onionn cũng rất hào hứng khi bắt tay trong dự án "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP. Anh cho biết ca khúc này mang lại cho mình nhiều cảm hứng sáng tạo.

Chạy ngay đi mang giai điệu ma mị, được đánh giá là hoàn toàn khác biệt với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Trong buổi live stream trước khi chính thức ra mắt MV mới, giọng ca Lạc trôi cho biết đây là ca khúc khiến anh cảm thấy có cảm xúc nhất trong số sản phẩm đã sáng tác suốt một năm qua.

mv chay ngay di cua son tung mtp

 

Nội dung MV kể về một chàng trai giàu có với cuộc sống vương giả xa hoa nhưng mải miết đi tìm tình yêu đích thực. Dù giàu có nhưng những cô gái đến với anh chỉ vì hâm mê vật chất, chàng trai trong ca khúc của Sơn Tùng tức giận tới mức muốn giết người yêu vì bị lừa dối. Câu hát "Chạy ngay đi" được lặp đi lặp lại là lời cảnh của của chàng trai dành cho cô nàng đào mỏ trước khi anh nổi lên sát tâm.

Chỉ sau 30 phút ra mắt chính thức, Chạy ngay đi đã đạt được gần 454.149 view, kèm theo đó là rất nhiều bình luận từ những người nghe nhạc. Nhiều Sky đang vui mừng vì rất có thể, Chạy ngay đi sẽ cán mốc triệu view trong thời gian ngắn kỷ lục.

Diệu Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.