SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lý do thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn chưa có tên ở ĐTQG

15:12, 20/09/2019
Bản danh sách ĐTQG tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup cuối cùng đã không có tên Filip Nguyễn.

Một thông tin gây sốt với bóng đá Việt Nam trong vài ngày gần đây là việc thủ thành Filip Nguyễn chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 quê gốc ở Hải Phòng sở hữu chiều cao 1m92 và được đánh giá chuyên môn khá cao.

Bởi vậy mà nhiều người hy vọng, Filip Nguyễn sẽ có tên trong lần tập trung này. Khi ấy, ĐTQG sẽ có thêm một thủ môn cực kỳ chất lượng vốn đã khẳng định được tên tuổi ở châu Âu. Nhưng quan trọng hơn, sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ giúp cho bầu không khí ở ĐTQG thêm sôi động và trở nên có sức hút với dư luận.

Tuy nhiên, đáng tiếc là trong danh sách tập trung lần này của HLV Park Hang-seo vẫn không có sự xuất hiện của thủ thành thuộc biên chế CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG CH Séc. Theo tìm hiểu thì đến thời điểm này, thủ môn Việt kiều vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Thực tế là việc xin nhập quốc tịch Việt Nam không phải là chuyện một sớm một chiều. Cần rất nhiều thời gian với những công đoạn phức tạp về mặt thủ tục nên Filip Nguyễn cần phải chờ đợi.

Ngọc Linh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.