SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lượt trận cuối giải bóng đá U.19 quốc tế - Cúp Nutifood 2014 (ngày 10-1): Thay đổi đấu pháp?

08:30, 10/01/2014
U.19 Tottenham còn rất ít khả năng đoạt chức vô địch do kém U.19 AS Roma về điểm số và thua U.19 Nhật Bản hiệu số bàn thắng bại, nên có thể đây sẽ là trận đấu mà họ sẽ đá cống hiến để chia tay các CĐV Việt Nam, hoàn thành sứ mạng “mở đường” cho khả năng đội Tottenham “xịn” sẽ đến Việt Nam trong một vài năm tới. Còn đối với đội U.19 Việt Nam, đây là trận đấu rất quan trọng về mặt tinh thần, sau cú sốc thua đậm 0-7 trước U.19 Nhật Bản.

Hôm qua, nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam đã ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ sau khi chính HLV Graechen của họ đã xấu hổ về thất bại nặng nề. Điều này cho thấy, trận thua U.19 Nhật Bản có thể đã gây sự tổn thương rất lớn về tinh thần cho đội bóng trẻ này và cách họ chơi trong trận đấu chiều nay sẽ cho thấy khả năng chấp nhận của U.19 Việt Nam đến mức độ nào, và liệu có thể gạt bỏ ảnh hưởng của trận thua ấy được hay không.

Tuy nhiên, cái đáng lo nhất chính là thể lực của U.19 Việt Nam khó bảo đảm để chơi một trận ngang ngửa với những cầu thủ to cao đến từ Anh. Hai trận đầu tiên cho thấy, các cầu thủ của HLV Graechen chỉ chơi cường độ cao ở 60 phút đầu, rất dễ bị thủng lưới nhanh trong phần cuối trận đấu. Sẽ vô cùng mạo hiểm nếu U.19 Việt Nam tiếp tục giữ lối đá một chạm rất nhanh ở trận đấu chiều nay bởi chưa chắc đã có một lời chia tay đẹp với khán giả nhà mà còn có thể nhận một thất bại nặng nề khác.

Hôm qua, HLV Graechen cho biết sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân và ông ưu tiên dùng những cầu thủ chưa từng thi đấu tại giải. Vấn đề là việc thay đổi đấu pháp dường như nằm ngoài khả năng của HLV Graechen, một người giỏi về sư phạm nhưng chưa có thành tích trận mạc nổi bật. Đến nay, lối chơi của U.19 Việt Nam dù đẹp mắt nhưng khá đơn điệu về chiến thuật. Nếu cứ đá như vậy, rất dễ bị những cầu thủ có kinh nghiệm của U.19 Tottenham bắt bài và trừng phạt khi thể lực U.19 Việt Nam không tốt như 2 trận đầu tiên.

Vì vậy, hy vọng là các CĐV Việt Nam giữ đúng lời hứa của mình, tiếp tục phủ kín các khán đài sân Thống Nhất như 2 lượt đấu trước để truyền cảm hứng cho cầu thủ đội nhà. Hôm qua, thị trường vé chợ đen xung quanh sân Thống Nhất hạ nhiệt… khủng khiếp khi vé khán đài C, D chỉ còn 70.000 đồng (giá gốc là 50.000 đồng) trong khi vé ở những khán đài còn lại chỉ tăng gấp đôi…

Trận U.19 Việt Nam - U.19 Tottenham diễn ra lúc 18 giờ, trước đó là trận đấu quyết định chức vô địch giữa U.19 AS Roma và U.19 Nhật Bản lúc 15 giờ 40.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.