SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lượt đi bán kết Champions League: A.Madrid hòa Chelsea 0 - 0

10:58, 23/04/2014
Rạng sáng nay, 23-4 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Vicente Calderon, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Atletico Madrid đã bị Chelsea cầm hòa với tỷ số 0 - 0, trong trận lượt đi bán kết Champions League 2013-2014.

Bị đánh giá thấp hơn, song các học trò của HLV Mourinho tỏ ra khá bản lĩnh và họ đứng vững trước sức ép của đội chủ nhà. Kết quả này làm hài lòng người hâm mộ Chelsea và trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng 1-5, tại sân Stamford Bridge.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, tốc độ của trận đấu diễn ra không cao khi Chelsea chủ động chơi phòng ngự chắc chắn với số đông bên phần sân nhà. Dù chiếm thế chủ động và tổ chức tấn công khá đa dạng nhưng Atletico Madrid gặp rất khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đội khách.
 
Ở phút 15, Chelsea gặp bất lợi khi thủ môn Petr Cech bị chấn thương ở vai và phải nhường chỗ cho thủ môn dự bị Schwarzer. Phút 20, từ tình huống phạt góc, trung vệ Cahill bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Courtois. Đến phút 34, Atletico có cơ hội khi Mario Suarez tung cú sút xa khoảng 25m, bóng lượn sát cột dọc khung thành Schwarzer. Phút 42, tiền đạo Diego Costa dứt điểm trong vòng cấm khá nguy hiểm, song bóng trúng người hậu vệ Terry. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến trong hiệp 2 cũng tương tự như hiệp 1. Atletico Madrid vẫn thi đấu ép sân và tạo ra vài tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không tài nào xuyên thủng mành lưới Chelsea.

Phút 79, sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Arda Turan (thay Diego ở phút 59) đánh đầu, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột. Đúng vào phút 90+2, trong tình huống không chiến, Diego Costa đánh đầu nhưng thủ môn Schwarzer xuất sắc ôm gọn bóng. Trước đó, phút 89, Chelsea cũng có cơ hội khi David Luiz đá phạt trực tiếp đưa bóng đi sát xà ngang khung thành đội chủ nhà.

Đội hình 2 đội:

Atletico Madrid: Courtois, Godín, Luís, Juanfran, Miranda, Suárez (Jose Sosa, 80'), Koke, García (David Villa, 86'), Gabi, Diego (Arda Turan, 59'), Diego Costa.

Chelsea: Cech (Schwarzer, 18'), Azpilicueta, Cahill, Terry (Andre Schurrle, 73'), Cole, David Luiz, Mikel, Lampard, Ramires, Torres, Willian (Demba Ba, 90+4').

* Rạng sáng mai, 24-4, tại sân Bernabeu, diễn ra trận bán kết lượt đi còn lại giữa chủ nhà Real Madrid và đương kim vô địch Bayern Munich.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.