SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 3 bình chọn Miss World, có cơ hội chiến thắng Head To Head

07:15, 03/12/2019
Lương Thùy Linh xuất sắc vươn lên Top 3 bình chọn Miss World 2019, fan tiếp tục vote \"điên đảo\" để cơ có hội dẫn đầu.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đang tham dự cuộc thi Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới 2019) tại London – Anh và liên tục đem đến tin vui cho khán giả nước nhà. 

Thuộc nhóm những thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng tại cuộc thi năm nay, Lương Thùy Linh đã tự tin tỏa sáng bên cách đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Với thần thái luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, khả năng tiếng Anh tốt cùng thái độ thân thiện, đại diện Việt Nam không ít lần nhận được lời khen ngợi từ chủ tịch của Miss World. Dự án “Đắp đường xây ước mơ” của Lương Thùy Linh cũng có sức ảnh hưởng và được kì vọng sẽ tranh giải Top 5 Người đẹp nhân ái.

Thùy Linh trong cùng khung hình với bà Julia Morley - chủ tịch cuộc thi Miss World.

Sau khi ghi tên mình vào top 10 phần thi Top Model tại Miss World, Lương Thùy Linh tiếp tục gây được ấn tượng với khán giả quốc tế khi đứng top 3 bình chọn, tương đương với danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Từ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cách đây 1 tuần, Lương Thùy Linh đã vươn lên hạng 3 với tổng số lượt vote chiếm tỉ lệ hơn 8.%. Hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về đại diện Nepal với 13.75%, Venezuela với 9.47%.

Đại diện Việt Nam đứng thứ 3 bình chọn đến thời điểm hiện tại.

Hiện các fan vẫn đang tích cực bình chọn cho Lương Thùy Linh giúp đại diện Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu. Điểm số của phần bình chọn sẽ được tính vào điểm của phần thi Head To Head và nếu Lương Thùy Linh chiến thắng của phần thi này thì cô nàng sẽ giành được một suất trong Top 30 chung cuộc và có cơ hội tiến gần hơn đến chiếc vương miện Miss World 2019.

Đêm chung kết Miss World dự kiến diễn ra ngày 14/12 tại London với 120 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.