SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương tại The Next Face Vietnam 2021

07:40, 04/11/2021
(SHTT) - Liệu rằng nàng hậu sinh năm 2000 Lương Thùy Linh có hoàn thành tốt vai trò HLV bên cạnh những cái tên đình đám như H\'Hen Niê và TyhD Thùy Dương hay không?

Mới đây, NSX The Next Face Vietnam 2021 đã chính thức công bố Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ  trở thành huấn luyện viên bên cạnh H\'Hen Niê và TyhD Thùy Dương. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia một chương trình thực tế. Trước đó, cô nàng đã đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại một số cuộc thi nhan sắc như Miss World Vietnam 2021, Hoa khôi Học viện báo chí và Tuyên truyền, Hoa khôi Nam Cần Thơ,... Không những thế, việc nổi tiếng với danh xưng nàng hậu tri thức sẽ là bước đệm vững chắc để Thùy Linh thể hiện bản lĩnh của mình tại sân chơi mới này.

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương tại The Next Face Vietnam 2021
Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tại The Next Face Vietnam 2021

Tham gia buổi họp báo của chương trình, Lương Thùy Linh bày tỏ quan điểm: “Linh không nghĩ rằng chị H’hen và chị TyhD là hai đối thủ của mình. Linh cũng không nghĩ cuộc thi The Next Face Vietnam được tạo ra không để cho Linh và hai chị đối đầu với nhau mà đây là cuộc thi để tìm ra một quán quân và người đó có thể trở thành đồng nghiệp của chị Hen, chị TyhD và cũng như Linh. Vì vậy Linh sẽ cố gắng làm hết sức mình, mang hết sức trẻ của mình đến đây. Mặc dù Linh biết bản thân còn nhiều thiếu sót, nhưng điều đó không có nghĩa là Linh không thể làm tốt vai trò này.”.

Lần đầu đảm nhận vị trí mentor nhưng nàng hậu không hề có sự e ngại “đàn chị”, cô chia sẻ: “Trong bất kỳ quyết định hay hành động nào của con người cũng cần sự cứng rắn và mềm mỏng. Cần có cả trái tim nóng và một cái đầu lạnh để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất. Dù Linh biết đây sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhưng có lẽ mọi người cũng nên cần dùng đến trái tim nóng để khiến cho mọi thứ tốt đẹp hơn.

Cả hai chị đều là 2 người có thâm niên rất lâu trong lĩnh vực người mẫu. Vì vậy, Linh còn có rất nhiều điều phải học hỏi từ chị. Linh không nghĩ là Linh nên dè chừng đâu vì có lẽ Linh nên tiếp cận nhiều hơn để mình có thể học hỏi nhiều hơn.”

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương tại The Next Face Vietnam 2021

Liệu đây có phải là cơ hội để cô nàng bứt phá những kỹ năng của mình.

Không chỉ xinh đẹp, nàng hậu gốc Cao Bằng còn sở hữu những điểm nổi bật mà nhiều cô gái cũng ao ước như việc sở hữu đôi chân dài 1m22 cùng số đo 3 vòng 88-62-95. Mặc dù xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu nhưng cô nàng cũng từng sải bước trên các sàn catwalk với vai trò vedette, first face. Chưa dừng ở đó, ở tuổi đôi mươi cô nàng cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định, nổi bật là thành tích Top 12 tại cuộc thi quốc tế Miss World 2021.

Bên cạnh lĩnh vực giải trí, Lương Thùy Linh còn là một cô gái đầy tài năng khi thử sức ở mảng kinh doanh. Cô hiện đang giữ cương vị Giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản cũng như Giám đốc của một thương hiệu thời trang.

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương tại The Next Face Vietnam 2021
Lương Thùy Linh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp
Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương tại The Next Face Vietnam 2021
Nàng hậu sinh năm 2000 cũng đang thử sức ở nhiều vai trò khác nhau

NT

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.