SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lương Thùy Linh đẹp mê hoặc, trổ tài múa mâm vàng Việt Nam tại Miss World

10:47, 13/12/2019
Đại diện Việt Nam đã chọn trình diễn điệu múa mâm truyền thống trong tiết mục Dance of the world mở màn Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 sẽ diễn ra tại London (Anh). Mở màn đêm thi, tiết mục trình diễn Dances of The World là một trong những phần ấn tượng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp.

Như thường lệ, thí sinh mỗi nước sẽ đem điệu múa mang màu sắc của đất nước mình cùng nhau trình diễn trên sân khấu Miss World. Trước khi lên đường sang Anh Quốc dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of The World.

Múa mâm vàng có nhiều động tác, như dùng tay cuộn để dâng mâm, đội mâm lên đỉnh đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm. Múa mâm vàng là một điệu múa không hề dễ đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Đặc biệt với một người lần đầu tiếp xúc với điệu múa này như Lương Thùy Linh, cô đã gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, cô nàng đã chuẩn bị chu đáo cho phần trình diễn này từ rất sớm.

Người đẹp Cao Bằng chia sẻ: “Với điệu múa này, khó nhất là ở kỹ thuật tung mâm, lật mâm phải làm sao cho bàn tay thật uyển chuyển mà vẫn giữ đc mâm múa không bị rơi. Tuy có một chút khó khăn vào những ngày đầu tập luyện nhưng Linh cảm thấy điệu múa này rất hay, giúp Linh hiểu thêm về văn hoá của đất nước.” 

Để tỏa sáng với tiếp mục này, Lương Thùy Linh đã tập luyện nghiêm túc và bầm dập không ít. Biên đạo múa hướng dẫn trực tiếp điệu múa độc đáo này cho hoa hậu chia sẻ: “Thấy thương Linh lắm vì bị bầm dập rất nhiều chỗ. Hất mâm thì chắc chắn sẽ bị mâm đập vào tay, Linh còn dùng đầu gối liên tục lăn xuống sàn. Không thể nói trước được điều gì vì múa mâm thật sự rất khó, cần rất nhiều thời gian, hi vọng Linh sẽ có được giây phút tỏa sáng trên sân khấu”.

Đại diện Việt Nam hiện vẫn tiếp tục được đánh giá là thí sinh nặng ký tại Miss World năm nay. Với lợi thế về cả sắc vóc lẫn trí tuệ, nhiều khán giả hy vọng Lương Thùy Linh sẽ làm nên chuyện tại đấu trường danh giá nhất hành tinh này.

Photo: Lê Thiện Viễn

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.