SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

07:56, 20/01/2021
Sẽ có những cột mốc thời gian khi mà chúng ta, tất cả những người trẻ năng động tràn đầy ý tưởng muốn chứng minh bản thân, khẳng định năng lực của mình. Doanh Nhân Lương Hoài Thương cũng không là một ngoại lệ.

Nhanh nhạy, tư duy sắc bén, sự sáng tạo không ngừng là điểm dễ nhận thấy ở nữ doanh nhân 9X đầy tài năng – CEO Lương Hoài Thương người sáng lập thương hiệu Roza. Và đó cũng là những yếu tố cần có mà bất kỳ một doanh nhân hay bạn trẻ khởi nghiệp nào cũng cần trau dồi để đạt được những thành công trong kinh doanh

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

Doanh nhân Lương Hoài Thương thuộc thế hệ người Việt trẻ 9x là người sáng lập Roza Comestic, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng và uy tín nhằm phục vụ cho đại đa số phái đẹp. Sản phẩm thuộc hệ thống Roza rất đa dạng, phù hợp cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ từ Son, make up, dầu gội…

Lựa chọn tiên phong

Khi được phỏng vấn nữ Tổng giám đốc trẻ chia sẻ chúng tôi luôn tâm đắc câu nói “Đàn bà đẹp luôn có quà” như một minh chứng về người phụ nữ biết chăm chút nhan sắc sẽ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đã qua rồi cái thời chị em đầu tắt mặt tối, lo chuyện bếp núc mà chả màng quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà nữ CEO trẻ đã tiên phong lựa chọn các sản phẩm làm đẹp làm chủ đạo trong kinh doanh và sản phẩm mũi nhọn của mình

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

Nhưng để đạt được những thành công như vậy, bên cạnh bản lĩnh, sự quyết tâm cao độ trong tinh thần thì tình yêu đối với từng sản phẩm bản thân làm ra có đóng góp vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của nữ doanh nhân trẻ này

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

Tiên phong mở đường

Trong kinh doanh, những khó khăn và rủi ro chắc chắn sẽ luôn có. Nữ doanh nhân – Lương Hoài Thương chia sẻ rằng vào những ngày đầu mới thành lập công ty. Độ nhận biết thương hiệu còn thấp, cô đã luôn phải tìm nhiều cách để Roza được nhiều người biết. Với lợi thế có thể nghiên cứu sản xuất nên phần quay vòng hàng nhanh và tài chính được hỗ trợ. Bên cạnh đó thì nữ doanh nhân luôn rất cập nhật và học hỏi công nghệ. Ít ai biết rằng đứng sau hệ thống kinh doanh online là cả một đội ngũ Marketing hung hậu hỗ trợ các vấn đề quảng cáo đa kênh, thương mại điện tử. Vậy có thể thấy cơ hội tiềm năng nhất nằm ở chính các rủi ro mà chúng ta gặp phải khi khởi nghiệp. Nhưng đừng lo sợ, hãy nghiền ngẫm thật kĩ, bởi trong mỗi câu hỏi, khó khăn sẽ luôn có lời giải đáp.

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

Luôn bên cạnh đội ngũ đồng hành

"Thành công không phải chỉ dành cho riêng bạn, mà là của cả đồng đội mà bạn đang đồng hành cùng họ". Đó luôn là nhận định của nữ doanh nhân Lương Hoài Thương cho chính những người đã kề vai sát cánh cùng mình. Nữ doanh nhân cho biết rằng trong gia đình "Roza" đã có những thành viên đã cùng gắn bó gần 10 năm – từ những ngày đầu cô kinh doanh online. Cô rất xúc động và tự nhận mình là một người may mắn khi tìm được những người cộng sự có chung chí hướng. Phương châm với những mối quan hệ trong công việc của nữ doanh nhân trẻ: "Trân trọng, truyền cảm hứng, chia sẻ và luôn đặt niềm tin". Đó cũng có thể gọi là một chiếc khóa vàng dẫn đến thành công trong kinh doanh.

Lương Hoài Thương doanh nhân tiêu biểu 9x: Trong Kinh doanh luôn phải là người tiên phong

Thương hiệu Roza từ khi ra mắt đã sớm trở thành đam mê của bất cứ ai từng là tín đồ về làm đẹp, bởi sự đẳng cấp và những công thức sản xuất độc quyền cao cấp Nga, sự hợp tác sản xuất về nguyên liệu, kỹ thuật sản xuất, kinh nghiệm sản xuất của 5 nước Nga, Mỹ, Nhật, Hàn, Việt. Thương hiệu Roza với bước đi vững chắc như hiện tại và những hoạch định phát triển lâu dài trong tương lai, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng và tiếp tục trở thành thương hiệu gây “bão” cộng đồng bởi đẳng cấp và độ an toàn dành riêng cho phái đẹp.

Từ khi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm RoZa, doanh nhân 9x Lương Hoài Thương không chỉ trao giá trị về nhan sắc, mà còn giúp đỡ rất nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên...có nguồn thu tăng dần từ việc kinh doanh online.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.