SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Luôn tươi mới, năng động mỗi ngày với 7 kiểu tóc không thể bỏ qua trong hè này

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Khi không muốn một màu trong suốt cả tuần, ngoài việc thay đổi trang phục thì mái tóc cũng là điểm cần làm mới để trông bạn luôn tươi trẻ năng động và đầy sức sống.

Tóc búi cao

Trong những ngày hè nóng bức thì đây là kiểu tóc rất lý tưởng cho các nàng công sở muốn gọn gàng và mát mẻ để thoải mái làm việc. Không những thế, kiểu tóc này còn khiến bạn trông khỏe khoắn, năng động cho một tuần làm việc mới.

Tóc búi cao hai bên

Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu bằng cách tết hai bên từ dưới lên sau đó búi tròn trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này giúp bạn trông dễ thương hơn rất nhiều.

Tóc rẽ hai bên buộc ra sau

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì đây là kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế phù hợp với bạn. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần vén phần tóc hai bên mang tai ra sau và buộc lại.

Tóc tết phía sau

Bạn trông sẽ vô cùng ngọt ngào khi để kiểu tóc này kết hợp cùng một chiếc váy nhẹ nhàng.

Tóc tết hai bên

Nếu bạn có suy nghĩ để tóc tết hai bên là quê một cục hay trẻ con thì hãy quên đi nhé! Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn khi để kiểu tóc này.

Tóc đuôi ngựa thấp

Kiểu tóc này sẽ “hô biến” bạn thành một cô gái lãng mạn, tinh tế. Để trông quyến rũ, lãng mạn hơn với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp này bạn hãy thả vài lọn tóc hai bên mang tai rũ xuống tự nhiên.

Tóc đuôi ngựa cao

Hãy biến tấu kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển bằng cách uốn xoăn nhẹ nhàng và tết một phần tóc hai bên để trông thêm phần nhẹ nhàng và nữ tính.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.