SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lukaku tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, Inter Milan thắp lên hy vọng đi tiếp

03:43, 28/11/2019
Đúng ra, Romelu Lukaku đã có được cú hattrick, nhưng anh bị VAR khước từ 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Slavia Prague.

Dù phải làm khách nhưng Inter Milan thi đấu hoàn toàn áp đảo so với chủ nhà Slavia Prague. Phút 19, Romelu Lukaku đi bóng mạnh mẽ bên cánh phải rồi căng ngang để Lautaro Martinez dứt điểm tung nóc lưới thủ thành Ondrej Kolar.

Phút 35, Romelu Lukaku đã đưa được bóng vào lưới Slavia Prague sau đường chuyền của Lautaro Martinez nhưng bàn thắng không được công nhận. Tổ trọng tài VAR xác định Stefan de Vrij đã phạm lỗi với Peter Olayinka trước đó trong vòng cấm. Bàn thắng của Lukaku bị hủy và Inter Milan còn chịu quả phạt đền. Tomas Soucek thực hiện thành công quả penalty này, và tỷ số từ 2-0 trở thành 1-1 chỉ trong vài phút.

Nhưng đến phút 81, cuối cùng Lukaku cũng có được bàn thắng. Hậu vệ Frydrych bên phía đội chủ nhà mắc sai lầm chết người khi trượt ngã và tiền đạo người Bỉ băng xuống dũng mãnh, vượt qua cả thủ thành đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống.

7 phút sau, lại là Lukaku để lại dấu ấn với pha vỉa má kiến tạo đỉnh cao từ cánh phải để Lautaro Martinez bắt vô lê ấn định chiến thắng 3-1. Đáng chú ý, Lukaku thêm một lần tìm được mành lưới Slavia Prague ở phút bù giờ, nhưng pha lập công bị khước từ bởi lỗi việt vị.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Antonio Conter vươn lên đứng nhì bảng F với 7 điểm sau 5 lượt trận, hơn Dortmund hiệu số. Inter Milan đang nắm trong tay quyền tự quyết khi sẽ đối đầu Barca hết mục tiêu ở lượt đấu cuối trên sân nhà Giuseppe Meazza vào ngày 11/12.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Slavia Prague: Kolar; Coufal, Frydrych, Kudela, Boril; Soucek, Husbauer (Zeleny 70); Masopust, Stanciu (Traore 58), Sevcik; Olayinka

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Godin; Candreva, Vecino (Esposito 80), Brozovic, Borja Valero (Gagliardini 77), Biraghi (Lazaro 77); R Lukaku, Lautaro Martinez.

Ghi bàn: Tomas Soucek pen 37' - Lautaro Martinez 19' 88', Lukaku 81'.

Kết quả lượt trận Champions League diễn ra đêm qua

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.