SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lukaku lại nói lời cay đắng: 'Một năm ở MU suýt xóa đi cả sự nghiệp'

10:30, 24/12/2019
Tiền đạo người Bỉ tiếp tục gây bão với những phát biểu có phần cay nghiệt hướng tới đội bóng cũ.

Thoát khỏi "ngục tù" Old Trafford, Romelu Lukaku như được hồi sinh tại Inter Milan. Được HLV Antonio Conte tin tưởng trao vị trí lĩnh xướng hàng công, tiền đạo người Bỉ thi đấu bùng nổ đã ghi 12 bàn sau 17 lần ra sân, san bằng thành tích trong 32 trận trước đó tại Ngoại hạng Anh.

Chân sút sinh năm 1993 đang cùng với đồng đội Lautaro Martinez tạo thành cặp "song sát" đáng sợ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Với sự bùng nổ của Lukaku, Inter Milan có cơ hội lớn lật đổ sự thống trị của Juventus khi cả 2 đang cùng có được 42 điểm sau 17 trận đã đấu.

Hạnh phúc cùng CLB mới, Lukaku một lần nữa lên tiếng nói xấu "người cũ": "Tôi đã nói với Paul Pogba rằng mọi chuyện kết thúc rồi. Năm cuối cùng ở MU đã xóa đi những nỗ lực của tôi trong toàn bộ 8 năm ở Anh".

"Tôi từng ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận tranh siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, những gì họ nhớ chỉ là cơ hội tôi bỏ lỡ" - chân sút 26 tuổi tỏ ra cay đắng.

Bên cạnh đó, Lukaku thừa nhận rằng mình đã gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới, đúng như lời cảnh báo của Critiano Ronaldo rằng các hậu vệ ở Italia rất khó chơi.

"Ronaldo nói với tôi đây là giải đấu có những hậu vệ rắn mặt nhất thế giới. Anh ấy nói rằng đã ghi bàn ở nhiều giải đấu nhưng Serie A là nơi khó khăn nhất để làm điều đó. Và một khi ngay cả Ronaldo đã nói thế thì đương nhiên không thể xem thường".

"Thi đấu tại Italia khó hơn ở Anh nhiều. Bóng đá ở Premier League tốc độ hơn nhưng ở Serie A cần nhiều chiến thuật và tính toán hơn. Tôi phải mất nhiều thời gian mới có thể làm quen được" - Lukaku khép lại.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.