SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Luis Suarez ghi bàn, Barcelona ngược dòng thắng Leganes

18:20, 23/11/2019
Tuy để thủng lưới ngay từ phút 12, nhưng cuối cùng hàng công toàn sao của Barcelona đã tỏa sáng và giúp đội bóng ngược dòng giành chiến thắng trước Leganes.

Bước vào trận đấu với Leganes, Barcelona ra sân với đội hình bao gồm 4 ngôi sao Antoine Griezmann, Luis Suarez, Lionel Messi và Ousmane Dembele trên hàng công.

Những tưởng hàng công đắt giá của đội khách sẽ sớm hủy diệt đội chủ nhà không thương tiếc, nhưng cuối cùng chính Leganes lại là đội mở tỷ số trước ngay ở phút 12.

Barcelona ngược dòng thắng Leganes, tạm thời giữ vị trí số 1 BXH La Liga (Ảnh: Getty)

Xuất phát từ một tình huống triển khai tấn công đơn giản và trực diện, bóng chỉ qua hai cầu thủ trước khi tới chân Youssef En-Nesyri, nhưng chân sút 22 tuổi đã thoát xuống rất nhanh áp sát khung thành thủ môn Marc-Andre Ter Stegen rồi tung ra cú sút chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ môn người Đức.

Có bàn thắng sớm, Leganes chủ động nhường thế trận, lùi sâu phòng ngự số đông gây ra vô vàn khó khăn cho Barcelona, đồng thời rình rập chờ thời cơ tung ra đòn phản công.

Đội chủ nhà đã thực hiện rất tốt chiến thuật này khi thời lượng kiểm soát bóng của họ chỉ đạt 23,8% (chưa đầy 1/4), nhưng lại tung ra được tới 5 pha dứt điểm, trong khi Barcelona áp đảo về kiểm soát bóng nhưng chỉ có 4 pha dứt điểm, trong đó có hai pha đánh đầu liên tiếp của Luis Suarez nhưng đều bị thủ môn Leganes cản phá.

Đầu hiệp hai, Barcelona suýt chút nữa gỡ hòa khi Luis Suarez đánh đầu dội cột dọc, nhưng tới pha dứt điểm bằng đầu thứ 4 thì chân sút Uruguay đã thành công. Từ đường kiến tạo đẳng cấp của Messi, Suarez bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn đội chủ nhà, san bằng tỷ số 1-1.

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội khách tiếp tục tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, nhưng phải đến phút 79 họ mới có thể ấn định chiến thắng, lần này cũng là trong một tình huống cố định.

Bóng được đưa vào vòng cấm từ quả phạt góc bên cánh phải, Gerard Pique nhảy lên đánh đầu hụt nhưng bóng lại tới chân của cầu thủ vào sân thay người Arturo Vidal, giúp anh này có bàn thắng dễ dàng ở cự ly gần. Tuy trọng tài phải xem lại tình huống trên màn hình VAR, nhưng cuối cùng bàn thắng được công nhận cho Barcelona.

Chiến thắng này giúp Barcelona tạm thời giữ lại ngôi đầu bảng. Đêm nay đội nhì bảng Real Madrid sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Bernabeu.

Đội hình xuất phát

Leganes: Cuellar, Rosales, Bustinza, Siovas, Omeruo, Silva, Oscar, Perez, Mesa, En-Nesyri, Braithwaite

Barcelona: Ter Stegen, Wague, Busquets, Pique, Firpo, Umtiti, Dembele, De Jong, Griezmann, Messi, Suarez

Ghi bàn

Leganes: En-Nesyri (12')

Barcelona: Suarez (53'), Vidal (79').

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.