SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lựa chọn trái tim tập 8: Cô gái từng bị phản bội suốt 4 năm tiếp tục bị bỏ rơi vì chọn nhầm 'trai hư'

16:14, 14/03/2019
Nhân vật chính của Lựa chọn trái tim tập 8 lên sóng tối qua (13/3) là Thanh Bình - một cô nàng 20 tuổi với ngoại hình xinh đẹp núp sau mặt nạ Lão Bà. Thanh Bình từng tổn thương sâu sắc khi bị người yêu lừa dối suốt 4 năm, tuy nhiên sau tất cả cô vẫn tin tưởng vào một tình yêu đẹp.

Đến với chương trình, Thanh Bình chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình là người điềm tĩnh, biết lắng nghe, cao trên 1m75, gọn gàng, chỉnh chu, có công việc ổn định, biết cầu tiến, chung thủy và tạo cho Bình niềm tin về một tình yêu đẹp.

Sau những tổn thương trong quá khứ, Thanh Bình cho biết đã rút ra kinh nghiệm rằng nên bớt tin tưởng đối phương, chỉ tin 70% và giữ lại 30% cho bản thân.

Ba chàng trai chinh phục trái tim Thanh Bình là Ngọc Long đeo mặt nạ Lão ông, 23 tuổi, đến từ Long An, vừa tốt nghiệp trường ĐH Văn Hiến. Đức Nhân mang mặt nạ Robot, 19 tuổi đến từ Hải Phòng, sinh viên trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Vũ Đạt lớn tuổi nhất mang mặt nạ Ninja. Chàng trai 28 tuổi là chuyên viên dựng phim đến từ TPHCM.

Trong vòng hẹn hò nhanh, Ngọc Long mặc dù tự giới thiệu là người ít nói nhưng khi nhận ra Thanh Bình là đồng hương, anh chàng khá cởi mở trò chuyện. Kết thúc buổi hẹn, Thanh Bình đánh giá chàng trai khá cao, có khả năng tiến xa.

Lựa chọn trái tim tập 8: Cô gái từng bị phản bội suốt 4 năm tiếp tục bị bỏ rơi vì chọn nhầm trai hư
Ngọc Long.

Đức Nhân gây ấn tượng khi vừa gặp Thanh Bình đã không ngại hỏi thẳng: Giữa ba người đàn ông một người chín chắn có sự nghiệp, một người “lạnh lùng boy” và một người năng động trẻ con thì em chọn ai?”. Cô gái liền nói ngay sở thích một người lạnh lùng và ít nói.

 Tuy nhiên khi trò chuyện, Thanh Bình cảm thấy e dè, không tin tưởng vì chàng trai nói chuyện không nhìn vào mắt. Cô sợ Đức Nhân sẽ giống người yêu cũ.

Vũ Đạt tới hẹn trễ, nhưng khéo léo chuộc lỗi bằng món quà chuẩn bị sẵn. Đạt muốn Thanh cùng nhau tìm điểm chung, không ngờ cô gái phũ phàng nói rằng muốn làm điều này với người khác.

Trong phòng lựa chọn, Thanh Bình loại Ngọc Long. Khi anh chàng lộ mặt, cô nói không hối hận về quyết định nhưng hẹn sẽ làm bạn của nhau và mới Long về nhà cô chơi nếu có dịp.

Ở vòng hẹn hò lâu, Vũ Đạt và Thanh Bình cùng chọn xem phim kinh dị nhưng anh chàng lại liên tục giật mình sợ hãi và thừa nhận thích phim thể loại hành động, hài nhẹ nhàng.

Lựa chọn trái tim tập 8: Cô gái từng bị phản bội suốt 4 năm tiếp tục bị bỏ rơi vì chọn nhầm trai hư
Vũ Đạt

Đức Nhân hẹn Thanh Bình ở quán ăn vỉa hè và cầu kỳ trang trí điểm hẹn bằng bóng bay. Anh chàng khiến Thanh Bình bất ngờ khi hỏi cô có thích trai hư không?Thanh Bình thẳng thắn đáp:  “Thỉnh thoảng thôi, còn lâu dài thì không”. Cuộc hẹn sau đó đã kết thúc khá sớm khi Thanh Bình bị đau dạ dày.

Lựa chọn trái tim tập 8: Cô gái từng bị phản bội suốt 4 năm tiếp tục bị bỏ rơi vì chọn nhầm trai hư
Đức Nhân.

Trở về phòng lựa chọn, Thanh Bình đã loại Vũ Đạt, lý do vì “anh ấy nói quá nhiều”. 

Tại buổi hẹn cuối với người chiến thắng, Thanh Bình đến trước nhưng Đức Nhân lại không đến. Khán giả tỏ ra tiếc nuối bởi sau thất bại ở quá khứ, có vẻ như đường tình duyên phía trước của cô nàng vẫn chưa thể suôn sẻ.

Lựa chọn trái tim tập 8: Cô gái từng bị phản bội suốt 4 năm tiếp tục bị bỏ rơi vì chọn nhầm trai hư
Thanh Bình uống rượu một mình tại buổi hẹn vì người cô chọn đã không đến.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.