SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt LPDi - Nền tảng tài chính phi tập trung cho golfer

12:13, 18/08/2021
(SHTT) - LPDi token ra đời trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang được cộng đồng nhà đầu tư toàn cầu quan tâm đầu tư vì tính minh bạch, thanh khoản cùng lợi nhuận tốt.

LPDi token là một token tiện ích với tổng nguồn cung là 400.000.000 Token. LPDi token là giải pháp về huy động vốn toàn cầu từ các nhà đầu tư khác nhau để cùng phát triển hệ sinh thái dự án sân tập golf công nghệ cao của CitiGolf. Nhà đầu tư vừa có thể tham gia đầu tư tài chính vừa chơi golf, dùng token qui đổi và sinh lời.

photo_2021-07-15_15-31-16

LPDi Token sẽ dùng trong hệ sinh thái của Citigolf vì LPDi Token là một nền tảng tài chính phi tập trung để phát triển các sân tập CitiGolf. Kết quả kinh doanh của CitiGolf, là một ngành có lợi nhuận cực cao, sẽ tạo đòn bẩy cho giá trị của LPDi Token tăng trưởng vượt bậc có lợi cho người đầu tư lẫn sử dụng nó.

launchpad

LPDi là dự án ứng dụng công nghệ blockchain cho Golf đầu tiên được lựa chọn hợp tác với DEFILY (www.defily.io) và Kardiachain (http://kardiachain.io) để IDO (chào bán trước công chúng) và Launchpad trên VNDC cùng sàn Nami Exchange cho các nhà đầu tư toàn cầu vào ngày 27 tháng 7 năm 2021.

CitiGolf đặt mục tiêu đạt thương hiệu trị giá 100 triệu đô la Mỹ trong 3 năm tới. Công nghệ và dịch vụ của CitiGolf sẽ phục vụ các Golfer trên toàn quốc, và tương lai là mở rộng hơn nữa đến khu vực Đông Nam Á.

Tính năng và lợi ích:

Giá trị: Sở hữu LPDi với giá trị gia tăng theo số lương dự án CitiGolf được phát triển.

Sở hữu: Nếu nắm giữ trên 100.000 tokens sẽ được các ưu đãi lớn trong hệ sinh thái của CitiGolf.

Ưu đãi: Nhà đầu tư được ưu tiên quyền đầu tư thêm vào các dự án tiếp theo của CitiGolf.

Những lợi ích khi nắm giữ LPDi lâu dài:

lpdi loi ich - benefit-01

Thông tin chi tiết về dự án LPDi:

Website: www.lpdi.io

Twitter: https://twitter.com/GolfCiti

Telegram: https://t.me/citigolflpdi  

LPD Invest là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư tại Singapore có giấy phép kinh doanh 202112208Z, huy động vốn từ thị trường tài chính tại Singapore. LPD Invest đầu tư trực tiếp vào LPD Vietnam trong lĩnh vực bất động sản và golf với tiềm năng tăng trưởng hơn 300%/năm.

Citigolf là hệ thống chuỗi sân tập golf công nghệ cao với chiến lược thành lập hơn 40 sân tập khắp Việt Nam vào năm 2025. Golfer không những được sử dụng các dịch vụ golf cao cấp mà còn được trải nghiệm công nghệ Radar từ tập đoàn Inrangegolf đến từ Anh Quốc.

Hệ sinh thái Citigolf:

  • CitiGolf: Chuỗi sân tập golf ứng dụng công nghệ Inrangegolf.
  • CitiGolf Academy: Chương trình huấn luyện và đào tạo golf chuyên nghiệp.
  • CitiGolf Shop: Chuyên bán các sản phẩm từ Golf và fitting gậy Golf các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • CEO/Manager từ các doanh nghiệp lớn.
  • CitiGolf Insurance: Bảo hiểm HIO, Bảo hiểm tai nạn trên sân.
  • CitiGolf VIP Club: Club VIP dành riêng cho các thành viên thượng lưu hưởng đặc quyền ở các sân tập cá nhân.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.