SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Chủ nhật, 27/11/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

L’Oreal: Làm đẹp bền vững và thân thiện với môi trường

13:54, 25/04/2022
(SHTT) - L’Oreal trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, song song với đó là việc tăng cường các giải pháp sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường nhằm chung tay hướng tới một thế giới khỏe mạnh hơn.

Năm 2019, L’Oreal đã tạo nên sự chú ý đặc biệt trên toàn cầu khi kết hợp với công ty công nghệ bao bì hàng đầu thế giới Albea cho ra đời loại bao bì dạng tuýp đầu tiên trên thế giới bằng vật liệu tích hợp giấy bìa carton.

Tin tức về loại bao bì giấy tích hợp dạng tuýp đầu tiên trên thế giới giúp giảm thiểu 45% lượng nhựa nguyên sinh được sử dụng trong sản xuất bao bì đã tràn ngập các kênh truyền thông, mở đầu cho một kỷ nguyên mới cho một ngành làm đẹp bền vững và thân thiện với môi trường và phát triển trong định hướng tôn trọng các giới hạn của hành tinh.

Sự đột phá trong bao bì mỹ phẩm từ L’Oreal đã mở đường cho các sáng kiến giảm thiểu trọng lượng, cải tiến chất liệu từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới để trở thành những sản phẩm làm đẹp cho bản thân người tiêu dùng và cho cả hành tinh của vài tỷ người đang sinh sống.

Kiehl’s, một thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ đã đưa ra mục tiêu giảm thiểu tác động đến môi trường vì một hành tinh khỏe mạnh và một tương lai tốt đẹp hơn. Trên 80% bao bì của thương hiệu nổi danh này đã sử dụng vật liệu tái chế nhưng vẫn đảm bảo tung ra liên tục những bộ sưu tập với thiết kế hội họa tuyệt đẹp, làm hài lòng lực lượng khách hàng xanh toàn cầu.

Trong năm 2021, Kiehl’s tung ra bao bì dạng chai tích hợp với giấy bìa cho dòng kem dưỡng thể Crème de Corps nhân mùa Lễ hội cuối năm với phần hình ảnh thiết kế ấn tượng từ họa sĩ nổi danh Marylou Faure, giúp cho dòng sản phẩm này trở thành sản phẩm cháy hàng nhanh nhất trong năm.

Trong cùng năm, Kiehl’s công bố bước đột phá đầu tiên của mình trong mục tiêu tham gia vào chương trình tái tạo bao bì bằng cách tung ra thị trường các túi sản phẩm dành để nạp đầy lại các chai nhựa đã sử dụng sản phẩm trước đây tại thị trường châu Âu. Chương trình này giúp Kiehls tiết kiệm đến 80% lượng nhựa so với việc sử dụng các loại bao bì sử dụng một lần như trước đây và các túi nạp lại sản phẩm này có thể tái chế sau khi sử dụng.

Nhiều thương hiệu làm đẹp không chỉ tập trung vào việc thay đổi bao bì sang những chất liệu thân thiện với môi trường, nhẹ nhàng hơn trong vận chuyển để giảm thiểu khí thải, mà còn tập trung vào các nghiên cứu cải thiện công thức sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái.

Nổi bật trong hướng đi này là nghiên cứu tạo ra các màng lọc thế hệ mới trong các sản phẩm chống nắng Anthelios của La Rocher-Posay, một thương hiệu nổi danh của Pháp được hàng chục ngàn chuyên gia da liễu thế giới giới thiệu cho những người có vấn đề về sức khỏe làn da như da khô, da chàm, da mụn và mẫn cảm.

kcn

 Sản phẩm La Roche-Posay Anthelios bao bì giấy hình tuýp

Các nhà khoa học La Rocher-Posay đã cho thử nghiệm màn lọc chống nắng thế hệ mới Anthelios trong nhiều giờ liên tục và kết quả cho thấy sản phẩm chống nắng Anthelios của La Rocher-Posay không gây hiện tượng tẩy trắng rạng san hô hoặc làm giảm hiệu quả quang hợp của vi tảo cộng sinh san hô.

Người tiêu dùng xanh ngày nay có thể tự tin khi vừa có thể bảo vệ làn da khi đi biển nhưng vẫn đảm bảo việc mình không gây tác hại cho môi trường biển và hệ sinh thái biển.

Trong khi một số thương hiệu làm đẹp chú trọng tạo nên hình ảnh bằng các thiết kế sang trọng trong các chất liệu đắt đỏ để thể hiện đẳng cấp thì một số khác lại kiên định với con đường bảo vệ trái đất của mình.

Ra đời từ năm 1904 với hơn 100 năm tồn tại và phát triển, Garnier là thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên với sự kết hợp từ 90% nguyên liệu đến từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá, được đánh giá là những sản phẩm lành tính, an toàn cho các loại da.

Hơn cả trăm năm qua, Garnier đã quyết định trở thành người đẹp xanh trong tất cả chuỗi giá trị của sản phẩm từ quá trình xây dựng công thức sản phẩm theo khoa học xanh, đến thiết kế bao bì xanh, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, hợp tác bền vững với các nhà cung cấp để đảm bảo khai thác nguồn nguyên liệu thiên nhiên một cách bền vững và cam kết không thử nghiệm trên động vật.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thời gian gần đây hàng loạt trung tâm Anh ngữ Apax Leaders của Apax Holdings vướng lùm xùm liên quan đến chất lượng dạy học, chậm trả lương, nợ lương giáo viên... không chỉ vậy, mới đây đơn vị này còn nhận quyết định cưỡng chế thuế từ Cục thuế Hà Nội.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Bên cạnh các nhà tài trợ uy tín như Viettel, VNPT, Huawei,...Nessar năm nay cũng nằm trong top các nhà tài trợ vàng của Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày an toàn thông tin Việt Nam hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giải pháp hữu ích đối với doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Sữa cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của con người. Sữa Mejiko có 9 dòng sữa phù hợp với từng độ tuổi và từng thể trạng khác nhau, giúp cung cấp, cải thiện các vấn đề về dinh dưỡng cho cả gia đình.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tập đoàn Sovico và HDBank đã trao tặng kinh phí xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết cho huyện Mang Thít, Vũng Liêm và Quỹ Học bổng khuyến học “Phạm Hùng – Võ Văn Kiệt” với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng
Thương hiệu 2 ngày trước
Bạn muốn phát triển doanh nghiệp trực tuyến và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đừng bỏ qua quảng cáo Google Shopping.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới