SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Long tiết lộ kiểu hôn Nam mà anh thích nhất trong “Hương vị tình thân”

11:24, 15/07/2021
Cặp đôi liên tục “khoá môi” mọi lúc mọi nơi nhưng có một kiểu khiến “Shark” Long vô cùng thích thú.

Chưa yêu nhau bao lâu mà cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã liên tục phát "cẩu lương" cho khán giả với 7749 màn hôn nhau bá đạo. "No dồn đói cóp", có lẽ những tập gần đây, biên kịch cho cặp đôi này hôn bù 50 tập đầu thì phải. Trước đó, Long và Nam đã trao nhau nụ hôn nồng cháy tại bờ biển trong chuyến công tác. Màn “khoá môi” lãng mạn của cặp đôi "đốn tim" hàng triệu khán giả. Mới đây, tập 62 của “Hương vị tình thân” lại là cơ hội cho chàng giám đốc và nàng kỹ sư được dịp “trổ tài” mùi mẫn.

Cặp đôi chính thức hẹn hò sau màn "khoá môi" lãng mạn tại bờ biển 

Lúc mới yêu ai mà không muốn ở bên người mình yêu 24h/24h. Vừa mới trở về từ chuyến công tác không bao lâu, Nam không thể giấu được cảm xúc vui sướng nên mua nước cho Long, lại còn “bắn” vào tim người yêu một nụ cười. Long cũng phối hợp ăn ý. Tưởng chừng những màn “thả thính” nơi công sở dừng lại ở đấy. Sau khi tan làm, “Shark” Long quay lại phòng làm việc của Nam với vẻ mặt hơi mệt mỏi. Thế là được cô người yêu “chụt chụt” cho một phát tỉnh ngay. Trông gương mặt cũng thích thú nhưng có vẻ anh chàng thấy chưa “đủ đô”.

"Shark" Long được Nam chủ động "chụt chụt" cho phát đỡ mệt
nhưng có vẻ anh chàng vẫn chưa thấy "đủ đô"

Khi yêu nhau, các cặp đôi thường hay đi ăn tối cùng nhau, sau đó bạn trai đưa bạn gái về nhà. “Shark” Long cũng ga-lăng đưa người yêu về tận cửa. Lúc này thì Long nhanh như chớp trao ngay một nụ hôn bất ngờ. Những tưởng đã thoả mãn, trước khi về anh chàng còn ngỏ ý: "Mai sang chơi với bà, ngủ lại nhé? Anh có thói quen là ngủ không khóa cửa phòng". Trong lúc Nam ngại ngùng không biết nói gì, Long lại “bonus” thêm nụ hôn chúc ngủ ngon. Những cử chỉ yêu đương của “Shark” Long khiến Nam thích thú ra mặt, nhưng lại khiến khán giả vô cùng ghen tị.

Đưa người yêu về nhà, "Shark" Long vẫn tranh thủ "thơm" Nam phát
và kèm lời nhắn mai  sang nhà chơi, và "qua đêm" cùng anh nhé!

Chưa dừng lại ở đấy, Long tiếp tục thể hiện ta đây “cao thủ tình trường”. Hôm sau Nam sang nhà chơi, bà Sa cũng đến thăm. Trong lúc Long và Nam đang đùa giỡn sau vườn, bị bà Sa bắt gặp, tức tốc báo cho bà Xuân xuống bắt quả tang. Nào ngờ đôi trẻ đã kịp trốn sau vách tường. Nam và Long vừa hồi hộp sợ bị phát hiện, vừa cười khoái chí. Ngay lúc này, “Shark” Long tiết lộ với Nam: “Anh nhận ra 1 điều là yêu nhau vụng trộm như này rất thú vị”.

Đôi trẻ xém xíu bị bắt quả tang

Thế là chàng giám đốc dứt khoát “khoá môi” người yêu trong sự thích thú. Màn “khoá môi vụn trộm” khiến “Shark” Long vui sướng thật đấy nhưng có lẽ khán giả mới là người vừa mê mẫn vừa “phát hờn” vì ghen tị với những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi. Liệu Long lại nghĩ ra chiêu gì để được thoả chí âu yếm người yêu?

Đón xem những tình tiết hấp dẫn của “Hương vị tình thân” lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1!

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.