Lời tự tình của bánh Maiwagashi
Chữ “Maiwagashi” cũng chính là hình ảnh nhận diện nhãn hiệu của thương hiệu Maiwagashi – với phông chữ đơn giản - nhưng bay bổng và tự do. Kèm theo đó, slogan “Bánh Nhật chất Việt” như lời khẳng định: đây không phải là bản sao của wagashi Nhật Bản mà là một sự kết hợp để vừa tinh tế, vừa thân quen, gần gũi với văn hóa Việt.
Trong từng chiếc bánh, Maiwagashi cố gắng giữ ba giá trị: chân thật – tinh tế – sẻ chia. Chân thật từ nguyên liệu sạch và cách làm tỉ mỉ. Tinh tế ở từng sắc màu, hương vị, tạo hình. Và sẻ chia, vì mỗi chiếc bánh đều được gửi đi như một niềm vui nhỏ bé cho người nhận.
Mỗi màu sắc hay dáng hình trên bánh không phải ngẫu nhiên. Đó có thể là hoa nở khi xuân về, lá vàng rơi trong gió thu, hay hương sen dịu nhẹ đầu hạ. Những chi tiết ấy nhắc rằng cuộc sống luôn có những khoảnh khắc đáng gìn giữ, và chiếc bánh chỉ là cách để lưu giữ, trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống.
Hướng tới sự tinh tế, nhưng Maiwagashi không tìm cách trở thành chiếc bánh cầu kỳ nhất. Điều mong mỏi chỉ là để lại trong lòng người thưởng thức một cảm giác dịu dàng, chân thành.
Thông điệp của mùa Thu: Mùa Thu Chín (1)
Khi trăng rằm tháng Tám tỏa sáng, cũng là lúc đất trời bước vào độ thu chín – mùa của trái ngọt, hoa thơm, mùa của sum vầy, chia sẻ . Lấy cảm hứng từ cảnh sắc thu vàng rực rỡ, Maiwagashi gửi đến quý khách set bánh “Mùa Thu Chín” – gói trọn hồn thu trong từng hạt đậu mềm mịn.
Mỗi chiếc bánh không chỉ là một hương vị, mà còn là lời nhắn gửi: hãy cùng nhau thưởng thức hoa trái, sản vật mùa thu – để thấy lòng thêm ấm êm, tình thêm gắn bó.
“Mùa Thu Chín” – món quà tinh tế cho Tết Trung Thu, để bạn trao đi ngọt lành, gửi gắm yêu thương, và lưu giữ khoảnh khắc sum vầy trọn vẹn.
Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
MAIWAGASHI - BÁNH NHẬT CHẤT VIỆT!
(1): Chủ đề hướng về mùa thu 2025.
Tuyết Mai
TIN LIÊN QUAN
-
Văn hóa doanh nhân kỷ nguyên mới: Từ làm giàu đến tham gia quản trị quốc gia
-
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
-
'Siêu cảng' logistics thông minh của Bầu Hiển chính thức kích hoạt kho hàng không kéo dài
-
Danh hiệu 'Enterprise of Choice 2025': Người lao động Việt trao niềm tin vào thương hiệu