SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lời cảm ơn!

14:58, 22/06/2022
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc đã gửi lẵng hoa và thư chúc mừng đến tòa soạn.

Ngày 21/6/2022, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã vinh dự đón nhận những lời chúc tốt đẹp của các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc. Đây là sự động viên và cổ vũ to lớn để những người làm báo hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong sự nghiệp báo chí.

Chúng tôi xin cảm ơn những lời chia sẻ chân tình của bạn đọc ở mỗi bài viết đã tiếp thêm động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng hơn.

Chúng tôi cũng xin cảm ơn các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành và hỗ trợ Tạp chí trong suốt thời gian vừa qua.

Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo xin trân trọng cảm ơn và sẽ nỗ lực hơn để nâng cao chất lượng bài viết nhằm xứng đáng với sự tin tưởng của bạn đọc.

BBT Tạp chí

 

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 19 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.