SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Vô tình của Xesi: Ca khúc đình đám đứng đầu BXH âm nhạc Việt

17:20, 02/11/2018
(SHTT) - Bài hát Vô tình của Xesi, chủ nhân hit "Túy âm" đã chính thức soán ngôi vương, vượt qua hit "Thằng điên" để đứng đầu BXH nhạc Việt.

Theo cập nhật mới nhất trên một bảng xếp hạng âm nhạc, ca khúc Vô Tình – một sản phẩm kết hợp giữa 2 nghệ sĩ trẻ Xesi và Hoaprox đã vượt mặt nhiều đối thủ mạnh như Thằng Điên của bộ đôi Justatee – Phương Ly, Càng níu giữ càng dễ mất của Mr Siro, Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài, SinJi để vươn lên giữ vị trí Top 1.

Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của giọng ca nữ sinh năm 2000 Xesi kể từ sau hit Túy âm (2017). Vô tình tiếp tục phát huy những yếu tố đã làm nên thành công của bản hit Túy âm, kết hợp giữa giai điệu mang âm hưởng dân gian và nền nhạc EDM.

Vô Tình được thực hiện theo phong cách Future Pop hiện đại và đang rất thịnh hành trên thị trường US&UK. Việc có một bản nhạc mang hơi thở thời đại trong một cuộc chiến V-Pop đang chuộng các dòng nhạc Electro Pop hoặc Dance Pop thì sự xuất hiện của Vô Tình đã tạo ra một khẩu vị hoàn toàn mới.

loi bai hat vo tinh cua xesi

 Lời bài hát Vô tình của Xesi: Ca khúc đình đám đứng đầu BXH âm nhạc Việt

Với thể loại Future Pop đang rất thịnh hành ở thị trường US-UK, Vô Tình được thai nghén và hoàn thành trong vòng nửa năm trước khi cho ra mắt. Hoaprox chia sẻ: 'Mặc dù ca khúc được ra mắt không quá rầm rộ, không có một chiến lược truyền thông lớn nào nên tốc độ lan toả không lớn. Tuy nhiên, với tâm huyết, sự đầu tư tỉ mỉ, tôi tin rằng sản phẩm được tung ra thị trường sẽ tiến chậm, chắc và được khán giả đón nhận. Khi biết tin Vô Tình thăng hạng dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc, cả Xesi và tôi đều rất vui mừng'.

Một nguyên nhân khác được cho là tạo nên lực hút chính là hai cái tên Hoaprox và Xesi. Nếu Xesi đã từng khiến rất nhiều khán giả “mê như điếu đổ” bởi giọng ca đầy ma mị trong hit Tuý Âm, Hoaprox lại nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả trẻ bởi những bản phối bắt tai và gây nghiện khi anh cover lại những bản hit đình đám của V-Pop.

Thành công của "Túy Âm" trước đó không được nhiều người công nhận vì cho rằng cô gái 18 tuổi này may mắn gặp đúng thời điểm nên một bước thành hit. Tuy nhiên, sự trở lại lần này với ca khúc "Vô Tình" đã nhằm khẳng định tài năng của Xesi trong việc tạo nên những sản phẩm âm nhạc cực chất. Tín hiệu đáng mừng đến từ bài hát "Vô Tình" phải chăng là dấu hiệu tích cực báo hiệu cho sản phẩm này sẽ nhanh chóng trở thành một trong những bản hit đình đám thời gian cuối năm nay.

Lời bài hát Vô tình của Xesi

Đôi khi tôi vô tình nhìn thấy anh

Anh vô tình đi rất nhanh

Trái tim rung động theo từng câu hát

Lấp lánh những ánh đèn chiếu xung quanh

Tôi thấy mình trong mắt anh...

Nhưng có lẽ anh không nhận ra.

Tôi muốn nói anh nghe những tầm thường của thế giới ở ngoài kia,

Anh có biết không?

Tôi muốn nói ra hết nhưng lại sợ mình không thể đi cùng nhau

Sợ người vô tình.

Vô tình lạc mất anh, giữa thênh thang do dự rối ren

Anh có thể nắm tay em để em không phải tìm anh nữa không?

Sao anh vẫn chưa thấy em đã cố gắng để mình giống như

Em vô tình như thế thôi !

Em vô tình yêu lấy anh mà sâu đậm như thế này?

Cùng em đi thật xa đến mọi nơi phương trời lạ

Phiêu bạt như những áng mây giữa đất trời

Rồi anh sẽ nhận ra những thứ sâu trong lòng em

Vô tình như là một giấc mơ dài cả đời.

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích