SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Rực rỡ tháng năm của Mỹ Tâm - Nhạc phim Tháng năm rực rỡ

11:00, 09/03/2018
(SHTT) - Với giai điệu nhẹ nhàng, đầy tình cảm, bám sát chủ đề của bộ phim Tháng năm rực rỡ, ca khúc Rực rỡ tháng năm do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và được "đo ni đóng giày" cho giọng ca của Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận được hiệu ứng tích cực từ phía người nghe.

 Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức lên sóng ca khúc Rực rỡ tháng năm - nhạc phim của Tháng năm rực rỡ đang công chiếu tại các cụm rạp. Không để người hâm mộ phải thất vọng, một lần nữa Họa mi tóc nâu tiếp tục chứng tỏ khả năng khiến người nghe “lụi tim” qua bản ballad ngọt lịm.

Ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, đầy tình cảm xoay quanh tuổi trẻ và tình bạn chân thành của nhóm "Nữ quái Ngựa Hoang", hứa hẹn sẽ tăng cảm xúc cho khán giả khi theo dõi bộ phim này.

MV Rực Rỡ Tháng Năm được lồng hình ảnh trong phim, làm theo phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương, như một cuốn truyện tranh vẽ lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất về tình bạn và tuổi trẻ của Nữ quái Ngựa Hoang tuổi 16, khi họ đang tràn đầy ước mơ và hoài bão.

loi bai hat ruc ro thang nam

 

Vang lên cùng với hình ảnh cuối cùng của bộ phim, một bức hình “rực rỡ”, thu trọn được tinh thần, nguồn năng lượng tuổi trẻ của Nữ quái Ngựa Hoang cũng như không gian mơ mộng của Đà Lạt, những giai điệu sâu lắng của Rực Rỡ Tháng Năm chính là tâm tư trải lòng của các nữ quái Ngựa Hoang thời hiện tại, khi họ tìm được nhau, tìm lại được những ký ức tươi đẹp năm xưa.

Với những ca từ đầy hoài niệm, Rực rỡ tháng năm không chỉ là câu chuyện của riêng nhóm nữ quái mà còn là tâm tư của những ai đã bước qua tuổi trẻ.

Sự trở lại của Mỹ Tâm cùng một ca khúc OST ngọt lịm trong một ấn phẩm điện ảnh đang nổi, khán giả tin rằng ca khúc sẽ nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, soán ngôi những bài hit đình đám khác.

Lời bài hát Rực rỡ tháng năm của Mỹ Tâm

Nhiều lúc ta loay hoay

Cuốn theo vòng xoay

Ngày cứ thế trôi qua

Thời gian sao nhanh quá

Rồi bỗng dưng hôm nào

Ký ức tràn về đây

Tìm thấy nhau hôm nay

Mà như vừa hôm qua

Bài hát ngày thơ

Bài hát mộng mơ

Còn mãi theo ta hoài

Theo suốt quãng đời

Tìm lại ngày tháng dấu yêu ngày xưa

Tìm một thời đã ghi dấu bao mộng mơ

Tìm một hạnh phúc chưa có bao giờ

Tìm lại rực rỡ năm tháng tuổi thơ

Tìm thấy nhau hôm nay

Tựa như giấc chiêm bao

Nhìn thấy nhau hôm nay

Lại nhớ thời xưa ấy

Ngày ấy bao vui buồn

Năm tháng mộng mơ

Là những trang thơ êm

Ngàn năm ta vẫn nhớ

Bài hát ngày thơ

Bài hát mộng mơ

Còn mãi theo ta hoài

Theo suốt quãng đời

Tìm lại ngày tháng dấu yêu ngày xưa

Tìm một thời đã ghi dấu bao mộng mơ

Tìm một hạnh phúc chưa có bao giờ

Tìm lại rực rỡ năm tháng tuổi thơ.

Thy San

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.