SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Rời bỏ của Hòa Minzy

10:12, 08/05/2018
(SHTT) - Bài hát Rời bỏ của Hòa Minzy hiện đang dần khẳng định được vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Với ca từ ngọt ngào, MV hấp dẫn, Rời bỏ hứa hẹn sẽ mang tới cho Hòa Minzy thành công vang dội.

Hòa Minzy từng tuyên bố nếu trong năm 2018 không có ít nhất một ca khúc nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả thì năm 2019 cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy, ngay khi rục rịch ra mắt, MV Rời bỏ của Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Là một bản nhạc pop thuần túy kết hợp với câu chuyện không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng đủ chứa đựng nội dung mà Hòa Minzy muốn truyền tải, Rời bỏ kể về những cảm xúc lúc ngọt ngào, trong sáng, khi giằng xé, đớn đau trong một mối tình tay ba ngang trái.

loi bai hat roi bo cua hoa minzy

 Lời bài hát Rời bỏ của Hòa Minzy

Nội dung MV là mối tình “chị em” của Hòa Minzy (nữ bác sĩ phụ trách phòng y tế cho trường) với Hải Long (vận động viên bơi lội xuất sắc của ngôi trường mà cô bác sĩ Hòa Minzy cũng đang công tác), cả hai quen nhau khi Hải Long gặp chấn thương trong quá trình bơi lội nên thường xuyên lui tới phòng y tế nhờ Hòa Minzy chữa bệnh, từ những lần đó mà tình cảm của 2 người ngày càng chớm nở.

Tuy không mới mẻ về chất liệu âm nhạc, cốt truyện lẫn ca từ, giọng hát của Hòa Minzy không có nét đặc trưng nổi bật nhưng Rời bỏ vẫn là một MV đáng nghe bởi thay vì dễ nghe, dễ quên, đây là một ca khúc mà khán giả có thể nghe đi nghe lại nhiều lần.

Phần hình ảnh của Rời bỏ do đạo diễn trẻ 9x Vũ Hồng Thắng đảm nhận. MV được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kịch bản cũng như phần hình ảnh theo phong cách Trung-Nhật-Hàn với gu thời trang mang màu sắc Kawaii vừa phải. Vì thế, dù ra mắt vào đúng thời điểm nhiều đàn anh, đàn chị trong V-POP cũng tung ra những đứa con tinh thần của mình, nhưng Rời bỏ vẫn hứa hẹn sẽ là bản hit đầu tiên của Hòa ‘lầy' sau 4 năm theo đuổi con đường ca hát.

Lời bài hát Rời bỏ của Hòa Minzy

Hết hôm nay là em đi khỏi nơi đây

Anh sẽ không phải nhìn thấy em nữa đâu

Khoảnh khắc đắm chìm vào nụ cười ấy

Là điều cuối cùng em còn lưu lại cho đến khi

Mình có thể quên hết đi

Vì em không muốn trở thành một người

Khiến anh cứ gợn nhớ thương

Khi em chỉ là thoáng qua như mây cuối trời

Và em tự biết rằng mình là ai

Có tư cách gì để mong

Tình cảm từ một trái tim đang yêu một người khác

Chỉ vì em yêu và vui buồn vô cớ

Nên không bao giờ có quyền nói hết những gì để giữ chân ai đừng vội đi

Vì yêu là cho và chấp nhận mất hết

Dẫu không bao giờ anh được biết

Hãy đi đi

Về với người anh yêu đi ... !

Hải Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.