SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát "Như lời đồn" của Bảo Anh

15:39, 23/10/2018
(SHTT) - Bài hát Như lời đồn của Bảo Anh hiện đang gây nhiều tranh cãi bởi tiêu đề có phần nhạy cảm, dễ khiến người nghe liên tưởng tới những từ ngữ tế nhị thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội.

Sau một thời gian chuyên tâm dành cho những bản nhạc Pop, Balla…nữ ca sĩ Bảo Anh đã bắt tay với nhạc sĩ Khắc Hưng – một nhạc sĩ trẻ đang hot hiện nay, đồng thời cũng là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như: Sau tất cả, Ghen, Người hãy quên em đi...

Theo đó, nhạc sĩ Khắc Hưng đã dành riêng cho Bảo Anh ca khúc "Như lời đồn" đậm chất nhạc Latin, cũng là một nét "khác lạ" giữa showbiz đang có quá nhiều bản nhạc tình buồn.

Bắt tai về giai điệu nhưng đáng tiếc, đây chưa phải sản phẩm hoàn hảo. Yếu tố gây nuối tiếc chính là giọng hát của Bảo Anh. Chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào của nữ ca sĩ vẫn hợp hơn với âm nhạc ballad.

loi bai hat nhu loi don cua bao anh

 Lời bài hát Như lời đồn của Bảo Anh

Khi thể hiện thể loại Latin đòi hỏi sự nội lực, cuồng nhiệt trong cả cách thể hiện, giọng hát của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí gần như chìm hẳn. Phần nhạc hoàn toàn lấn át. Nhiều khi khán giả không thể nghe ra cô đang hát gì.

Đặc biệt, tiêu đề của bài hát bị chỉ trích nhạy cảm, dễ khiến người nghe liên tưởng tới những từ ngữ tế nhị thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội.

Đến hiện tại, nhiều nhạc sĩ cũng lên tiếng về vụ việc. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đánh giá thấp những người tự xưng là nghệ sĩ nhưng thích thể hiện “cái ngông, cái thô, cái tục”.

Mới đây, trả lời Zing.vn, nhạc sĩ Dương Cầm thậm chí cho biết anh sẽ cấm Như lời đồn nếu có khả năng.

“Sự sáng tạo, phá cách nên trong phạm vi cho phép. Đặt tiêu đề là Như lời đồn, tất cả chúng ta đều hiểu là có ngụ ý như thế nào, rõ ràng nó không đẹp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên của Khắc Hưng. Tôi không bao giờ đồng tình với kiểu đặt tên kích động như vậy. Nó làm mất đi sự đẹp đẽ, trong sáng của âm nhạc”, Dương Cầm cho biết.

Lời bài hát Như lời đồn của Bảo Anh 

Người ta thường nói, đừng nên quá yêu một ai.

Tình yêu đúng hay là sai, thì niềm đau sẽ luôn còn mãi.

Người ta thường nói, đừng nên quá tin vào anh.

Tình anh rất chi mỏng manh, đâu thể giữ mãi một người sai

Nhưng mà...

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn

Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn

Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe (Như Lời Đồn)

Khi gặp anh cuộc sống của em trở nên muôn màu

Khi gặp anh nhịp tim đập như tựa như tình đầu

Không còn heo mòn u sầu Không còn đêm ngày đau đầu

Trong lòng anh giờ đây là bao lời yêu thương nhớ

Cứ đắm đuối say mê anh thế thôi

Cứ nhớ đến bao môi hôn rối bời

Con tim em chẳng thể nói nên lời

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn

Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn

Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe (Như Lời Đồn)

Nhớ, phút giây ấy khi anh nhìn em, phút giây ấy khi anh làm quen, phút giây ấy con tim biết yêu thật rồi Sẽ, sẽ nhớ mãi không bao giờ quên

Tiếng yêu ấy vấn vương từng đêm Không chỉ yêu mộng mơ mà xanh đẹp

Ngắm anh và em

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe

Em yêu anh từ trong tâm hồn, không tin ai kia như lời đồn Và không quan tâm về bao nghi ngại, trọn tình này trao anh mãi babe (Như Lời Đồn)

Hải Hà 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".