SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Mời anh vào team em của Chi Pu

06:40, 29/11/2018
(SHTT) - Chi Pu đã quay trở lại làng đua Vpop khi tung ra MV mới mang tên Mời anh vào team em. Tuy nhiên MV này đang nhận chỉ trích do có quá nhiều hình ảnh phản cảm, gợi dục quá mức.

Cái tên Chi Pu một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận ngay sau khi MV mới mang tên Mời anh vào team em ra mắt khán giả. Vừa lên sóng được 3 tiếng, MV này đã thu hút hơn 270.000 lượt xem trên trang youtube.

Ca khúc với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ – ca sĩ Đạt G, dưới phần phối nhạc của “phù thủy phối khí” Masew.

Lần này, bên cạnh giọng ca vốn đã gây nhiều tranh cãi, Chi Pu còn thu hút chú ý bởi nội dung MV ngập tràn cảnh khiến người xem phải "nóng mắt đỏ mặt".

loi bai hat moi anh vao team em

 Lời bài hát Mời anh vào team em của Chi Pu

Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn ta đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời. 

Nhưng với bản chất một tên cướp, nhân vật của Jin Ju Hyung đến cuối vẫn nổi lòng tham và muốn cướp nốt số nữ trang của cô chủ. 

Bị phát hiện, tên cướp chẳng những không bị xử lý mà còn được cô chủ mời dự một bữa tiệc đặc biệt. Hắn ta không ngờ rằng sau khi dùng thịt heo trong bữa tiệc do cô chủ xinh đẹp bày sẵn, bản thân sẽ bị biến thành heo vĩnh viễn. Và cũng bằng cách đó, những chàng trai khác tiếp tục sa bẫy, biến hành đàn heo nơi trang trại lạ kỳ này.

Chi Pu muốn níu chân anh chàng điển trai ở bên mình bằng mọi giá. Hết cởi áo để lộ cơ thể bán nude, Chi Pu lại chạm ngực mình vào mặt bạn diễn và làm nhiều hành động mô phỏng các hoạt động gợi dục một cách lộ liễu.

Nhìn những hình ảnh này, khán giả hoang mang không biết mình đang xem một MV ca nhạc hay một đoạn phim cấp ba.

Lời bài hát Mời anh vào team em của Chi Pu

Vì có những chiếc hôn vội vàng nhưng không quên được nhau

Từ lúc ánh mắt anh chiếm lấy hết nơi linh hồn em

Chẳng cần phải gõ cửa

Tự vào tìm em đi

Sẽ hoá phép giấc mơ có em, oh baby crazy

Bài nhạc tình đang say

Ở lại một đêm nay

Nào mình cùng sưởi ấm chiếc ôm mỗi đêm oh oh baby crazy

Chạm đôi môi lên team em đi

Mình là của nhau anh ơi lo chi

Này chạm môi hôn lên môi em đ

iAnh ơi, mời anh vào team của em xem có gì nào, có gì nào?

Đừng vội vàng đánh cắp trái tim của em, không cho anh về đâu

Nhẹ nhàng từng nhịp thở bên tai của anh sẽ không thể nào phai

Chẳng cần phải gõ cửa,Tự vào tìm em đi

Sẽ hoá phép giấc mơ có em oh baby crazy

Bài nhạc tình đang say

Ở lại một đêm nay

Nào mình cùng sưởi ấm chiếc ôm mỗi đêm oh oh baby crazy

Chạm đôi môi lên team em đi

Mình là của nhau anh ơi lo chi

Này chạm môi hôn lên môi em đi

Anh ơi, mời anh vào team của em xem có gì nào, có gì nào?

Muốn anh thật gần, em muốn anh thật gần

Trái tim chỉ cần, chỉ cần mình anh thôi

Muốn anh thật gần, em muốn anh thật gần

Muốn anh đừng về, vì sợ màn đêm tối…

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.