SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Ghen của Min, Erik và Khắc Hưng

14:00, 25/05/2017
(SHTT) - Sự kết hợp mới lạ giữa Min, Erik và Khắc Hưng đã mang tới một ca khúc đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Min sau bài hit Có em chờ. Sự đầu tư cả về âm nhạc lẫn hình ảnh khiến MV Ghen trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi ra mắt.

Min đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ yêu nhạc khi cô vừa cho ra một bài hát đình đám mang tên Có em chờ. Trong khi hit này vẫn luôn "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc thì Min lại tiếp tục khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung ra một sản phẩm âm nhạc cũng hot không kém cùng sự kết hợp của Erik. Đó là một ca khúc mới mang tên "Ghen".

Cha đẻ của ca khúc này chính là Nhạc sĩ Khắc Hưng - chủ nhân giải thưởng Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất của năm, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 12 - 2017. Như vậy đây có thể xem là dự án đánh dấu sự kết hợp giữa bộ ba: Khắc Hưng - Min và Erik.

loi bai hat ghen cua min erik khac hung

Lời bài hát Ghen của Min, Erik và Khắc Hưng 

"Ghen" là một sản phẩm âm nhạc theo thể loại Tropical House. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau. Tropical House không quá mới mẻ tại Việt Nam nhưng lại là gia vị lạ đối với âm nhạc của Khắc Hưng cũng như Min và Erik. Điểm cộng của "Ghen" có lẽ nằm ở việc chọn một câu key đặt vào giai điệu bắt tai, giống như cách mà các bản hit của Justin Bieber hay The Chainsmokers… thường có, và cũng là sự lựa chọn cách thông minh để "Ghen" dễ đi vào lòng khán giả ngay lần nghe đầu tiên.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết anh rất thích 2 giọng hát của Min và Erik và muốn kết hợp lại với nhau trong một sản phẩm song ca.

loi bai hat ghen cua min erik khac hung b

Hình ảnh trong MV Ghen của Min, Erik và Khắc Hưng 

Không chỉ ghi điểm bởi âm nhạc, MV Ghen còn mang tới cho khán giả những giây phút mãn nhãn với hình ảnh, những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng.

Rũ bỏ hình tượng trong sáng, an toàn, Min và Erik bỗng nổi loạn qua từng thước phim trong MV. Ngay từ những cảnh đầu, diễn xuất của Erik đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Những hình ảnh như Erik chặt cá thể hiện sự giận dữ hay cảnh quay của Min nằm trên chùm đèn, đốt những bức ảnh… đều khiến khán giả ấn tượng bởi sự táo bạo.

loi bai hat ghen cua min erik khac hung a

 

Ekip cũng sẵn sàng chơi lớn khi cho cả 1 chùm đèn pha lê rơi ngay cạnh các diễn viên hay việc Min ra tay đập tan tành chiếc bể cá khiến người xem vô cùng thỏa mãn với cao trào của "Ghen".

Có thể nói, tiếp đà thành công từ hit “Có em chờ” của Min cũng như sự trở lại showbiz của Erik sau khi rời công ty quản lý cũ, cả hai hi vọng dự án này sẽ là bước ngoặt, đánh dấu cá tính âm nhạc của mình một cách rõ nét hơn.  

Lời bài hát Ghen của Min, Erik và Khắc Hưng

Erik:

Hai giờ sáng, anh gọi em không nhấc máy.Không một tin nhắn từ tối qua.

Không hề biết em đang ngủ chưa hay vẫn thức.

Hay đang ở một nơi rất xa.

Có lẽ em đang vui bên người khác trong một một vòng tay ấm áp.

Có lẽ em đang say trong ảo giác, tình hờn ghen như bừng cháy lên.

Bởi vì anh ghen ghen ghen mà.

Vì anh đang yêu thôi thôi thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà.

Bởi vì anh đã quá yêu em, quá yêu em

Ghen ghen ghen mà.

Vì anh đang yêu thôi thôi thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà, bởi vì anh đã quá yêu em, quá yêu em.

Ba giờ sáng, căn phòng khuya đang ấm áp.

Mong rằng tin nhắn chợt lướt qua.

Em ở đâu đang ngủ chưa? Hay vẫn thức.

Hay bây giờ đây anh đến nha.

Có lẽ anh luôn kêu không cần thiết, chắc điều đấy anh cũng biết.

Có lẽ anh luôn say trong ảo giác, tình hơn ghen như bùng cháy lên.

Bởi vì anh ghen ghen ghen mà.

Vì anh đang yêu yêu yêu thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà.

Bởi vì anh quá yêu em, quá yêu em.

thôi thôi thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà, bởi vì anh đã quá yêu em, quá yêu em.

Bridge:

Vì anh quá yêu em, chỉ muốn đến bên em, và giữ em cho riêng mình anh.

Làm sao để cho em, hiểu được trái tim anh, cứ phát điên vì em mà thôi.

Và em cũng yêu anh, chỉ muốn đến bên anh, và xé tan bao nhiêu buồn lo.

Cause i just wanna make you, my baby.

Bởi vì anh ghen ghen ghen mà.

Vì anh đang yêu yêu yêu thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà.

Bởi vì anh quá yêu em, quá yêu em.thôi thôi thôi mà.

Là anh đang ghen ghen ghen mà, bởi vì anh đã quá yêu em, quá yêu em.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...