SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đừng nói tôi điên của Hiền Hồ

07:02, 21/10/2018
(SHTT) - Đừng nói tôi điên là ca khúc mới nhất của Hiền Hồ sau thành công của ca khúc "Rồi người thương cũng hoá người dưng". Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trưởng thành trong gu âm nhạc cũng như thể hiện được khả năng diễn xuất của Hiền Hồ.

Ca khúc “Đừng nói tôi điên” của Hiền Hồ theo trend “Điên” đang rất hot từ lúc ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ kể về câu chuyện tình yêu hạnh phúc nhưng cũng lắm nước mắt. Vì yêu nên mọi khờ dại, đau khổ đều có thể chịu đựng và chấp nhận, ngay cả khi ai đó bảo là “điên”.

"Đừng nói tôi điên" là sáng tác mới của Phúc Bồ, được Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Theo chia sẻ của Hiền Hồ, sở dĩ đặt tên ca khúc là "Đừng nói tôi điên" bởi khi yêu đôi lúc ai cũng bị mờ lý trí, yêu mù quáng nhưng có lẽ chỉ bản thân chúng ta mới hiểu rõ cảm giác của mình.

loi bai hat dung noi toi dien cua hien ho

 Lời bài hát Đừng nói tôi điên của Hiền Hồ

Hiền Hồ từng chia sẻ về bài hát: "Đừng nói tôi điên" là một câu cầu khiến nhưng cũng là một câu khẳng định. Chắc hẳn ai khi yêu cũng có đôi lần bị bạn bè thân thiết bảo là "Sao điên vậy?" Sao ngu vậy?" hay "Tại sao lại yêu một người như vậy, quên đi". Chắc chắn lúc đó chỉ có bản thân bạn mới biết câu trả lời là như thế nào?

Tôi hát bài này trong cảm xúc của một cô gái đang rất cô đơn. Cảm xúc một những người đã đánh mất tình yêu nhưng trong lòng vẫn còn chưa chấp nhận và kẹt cứng những hồi ức còn sót lại. Tôi không dám khẳng định là mình một người chuyên hát nhạc buồn hay nhưng hy vọng sản phẩm của mình sẽ luôn được khán giả yêu thích".

Có thể nói năm 2018 đánh dấu bước mặt khá quan trọng với Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh.

Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ phát hành MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng" nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 67 triệu lượt nghe trên kênh Youtube.

Lời bài hát Đừng nói tôi điên của Hiền Hồ

Em chỉ muốn giữ anh yêu bên em bên em chút thôi 

Và chỉ muốn hát cho anh xin anh xin anh xin người đừng đi 

Em quá cô đơn rồi chỉ toàn là buồn ở trong tim và cần cho trái tim em yêu ai thật nhiều 

Chỉ muốn xin anh vài phút thôi 

Lại gần chút thôi với em 

Vờ như là yêu mah beatiful your eyes mah beatiful your smile 

Họ nói em điên mất rồi 

Nói em phải quên đi anh 

Từ cách đây rất lâu ai đó đã mang anh rời đi cả những lời nói dối trước khi anh không quay về nữa 

Chỉ vì bài hát mang theo về đây những điều đáng ra đã phải quên từ rất lâu 

Cứ mang anh ra đi 

Chỉ là phải kìm được lòng từng giờ thôi nhớ khi 

Mùa đông dần sang là lúc ta biết nhau đôi môi chạm nhau lần đầu tiên 

Xin cho em ra đi tìm ai đó chân thành như anh ,thay thế trái tim 

Còn bây giờ trái tim vẫn còn đây, cho dù bắt em mất mọi thứ đổi lại anh sẽ quay về đây với em với em 

Chỉ 1 giây thôi.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.