SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee

14:00, 14/11/2017
(SHTT) - Bài hát Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee nhanh chóng tạo được sức hút lớn sau vài giờ ra mắt. Sự đón nhận của công chúng với sản phẩm đã đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ.

Sau 3 năm vắng bóng để đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc thì mới đây, vào tối ngày 13/11, ca sĩ JustaTee đã cho ra mắt MV "Đã lỡ yêu em nhiều" được anh ấp ủ trong gần 1 năm qua. Đây cũng được xem là món quà mà anh dành tặng cho những con người đang yêu và được yêu.

Từ khi phát hành bản demo trên mạng xã hội, ca khúc đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Thời gian qua, anh tập trung vào công việc sản xuất nhạc. Do đó, Đã lỡ yêu em nhiều đánh dấu sự trở lại trong vai trò ca sĩ của anh nên đã dồn nhiều tâm huyết. 

loi bai hat da lo yeu em nhieu cua justatee

 Lời bài hát Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee

Bằng những lời ca mộc mạc, bài hát cũng là lời khích lệ tinh thần mà tác giả muốn gửi gắm tới người nghe cùng với lời nhắn hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 

"Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ chưa bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định thăng hoa trong tâm hồn mình" - Justatee chia sẻ.

Sau thành công của Mặt trời của em, Phương Ly và Justatee tiếp tục hợp tác. Lần này, em gái Phương Linh đảm nhận vai nữ chính. Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện của Thiên Khôi - Quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2 - trong vai chàng trai thầm thương trộm nhớ Phương Ly.

loi bai hat da lo yeu em nhieu cua justatee a

 Hình ảnh trong MV Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee

MV kể về một chàng trai mới lớn, thầm yêu cô gái hơn anh nhiều tuổi. Đó có thể chỉ là những cảm xúc trong sáng đầu đời mà chẳng thể nói thành lời.

Mỗi ngày, chàng trai đứng từ xa để theo dõi, quan tâm cô gái và tự nuôi dưỡng tình cảm mà chỉ mình anh biết. Và những cảm xúc bồng bột nhưng không kém phần mãnh liệt ấy có lẽ không chỉ là cảm xúc của riêng chàng trai trong MV mà đã theo bất cứ ai suốt một thời tuổi trẻ mộng mơ.  

Ngay sau khi ra mắt được vài giờ, ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều" đã lọt top 5 trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày và bám sát ca khúc "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm, trên trang web nghe nhạc phổ biến nhất của Việt Nam.

Lời bài hát Đã lỡ yêu em nhiều của JustaTee

Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết ngắm mưa

Nhìn qua hàng cây được bao nhiêu hạt mưa

Là trong anh được bấy nhiêu nỗi nhớ em

Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết đếm sao

Nhìn lên trời cao được bao nhiêu vì sao

Là trong lòng anh còn bấy nhiêu những nỗi lo

Sợ mình đánh mất em khi, thu vừa sang, lá xanh bỗng úa vàng

Khi mưa còn chưa tới, em thay người yêu mới, oh no no

Sợ mình sẽ khiến em yêu phai nhạt hơn giữa mênh mông bộn bề

Em ơi chờ anh với

Vì đã lỡ yêu em rồi, chẳng dám hứa xa xôi

Cứ nhắm mắt em lại và feel my love

Dù nắng mưa bao mùa

Thì tình anh vẫn luôn đây mà

Chẳng phải kiếm đâu xa

Vẫn giữ đó bầu trời của riêng chúng ta

Để gió mang đi về 1 nơi không người

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 18 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.