SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP

10:37, 04/05/2018
(SHTT) - Sơn Tùng MTP lại tiếp tục gây sốt khi tung ra trailer MV 'Chạy ngay đi', hé lộ một nguồn năng lượng mới ở nam ca sĩ này. Đây là bài hát đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau hơn 1 năm chuẩn bị kĩ lưỡng của Sơn Tùng.

Sau những ngày khiến khán giả mong chờ kể từ thời điểm tiết lộ ảnh teaser và tiêu đề ca khúc, tối 2/5, Sơn Tùng M-TP chính thức đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị bằng việc hé lộ teaser trailer đầu tiên của MV "Chạy Ngay Đi" (Run Now). Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi lên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4.

Nếu như sản phẩm "Lạc trôi" trước đây của Sơn Tùng được "ma mị hóa" theo hình thức cổ trang, thì MV "Chạy ngay đi" lại khiến nhiều người liên tưởng tới những bộ phim kinh dị của Thái Lan. Dòng hashtag #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") đầy ẩn ý bằng tiếng Thái cũng được Sơn Tùng MTP chia sẻ cùng tấm poster chính thức khiến khán giả đồn đoán những ngày qua.

Mặc dù có thời lượng khá ngắn ngủi, không hề bật bí về âm nhạc hay hé lộ ẩn ý đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ nhưng teaser MV "Chạy ngay đi" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ đặc biệt từ phía người hâm mộ. Cụ thể, chỉ sau 14 tiếng ra mắt, teaser đã chạm mốc hơn 1 triệu lượt xem với khoảng 63 ngàn lượt yêu thích áp đảo trên trang Youtube của nam ca sĩ - một con số đáng mơ ước không chỉ với teaser mà còn MV chính thức của bất cứ nghệ sĩ Vpop nào.

Chia sẻ về dự án trở lại lần này, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

loi bai hat chay ngay di cua son tung mtp

 

Lời bài hát Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP

Đôi môi anh nghẹn lại

Vì con tim em mãi xa

Khi cơn mưa nặng hạt

Lòng anh thêm đau buồn hơn

Em đi qua thật vội

Cùng bao yêu thương trái ngang

Người mang đi tình anh rời nhanh

Và gieo bao niềm đau nỗi đau

Ngừoi bước ngày xa rời xa

Quên tình anh yêu thương ngày nào

Quyên đi bao kỷ niệm

Cùng với mây phiêu du chợt buồn

Mình Anh nơi đây, chờ em mong em

Chờ em mang yêu thương quay về đây

Chờ em yêu anh xin em về đây

Mãi yêu em mình em, và mãi yêu em mình em

Dù người bước đi bên cạnh anh

Là một ngôi sao kia chính là anh

Người đâu biết, nước mắt vẫn nhẹ rơi trên mi hàng đêm

vì chính em người ơil

òng này sẽ mãi yêu em… ù ướ âu

Mãi yêu em mình em

và anh sẽ mãi yêu em mình em

dù người bước đi bên cạnh ai

là một ngôi sao kia chính là anh

người đâu biết nước mắt vẫn nhẹ rơi trên mi mỗi ngày

người biết ko nơi này mình anh lang thang

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.