SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Bùa Yêu của Bích Phương

19:58, 14/05/2018
(SHTT) - Bài hát Bùa Yêu của Bích Phương và Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP đang có màn đối đầu căng thẳng. Cả 2 ca sĩ này đều đang khẳng định được sức hút của mình qua những bài hit.

Rạng sáng ngày 12/5, cuộc “đối đầu trực tiếp” của 2 cỗ máy tạo hit Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đã diễn ra rất gay cấn. Quả đúng như vậy khi lượng view của cả hai sản phẩm đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Quyết định của Bích Phương bị đánh giá quá mạo hiểm và mang đầy sự rủi ro. Bởi dù muốn hay không, Bùa yêu sẽ phải đối đầu với “bom tấn” được trông đợi của Sơn Tùng M-TP. Một điểm trùng hợp nữa khiến hai MV bị đưa lên bàn cân so sánh là bối cảnh MV Bùa yêu hay Chạy ngay đi đều mang màu sắc ma mị, bí ẩn.

Và mới đây, MV Bùa yêu của Bích Phương đã nhanh chóng vượt lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.

loi bai hat bua yeu cua bich phuong

 Lời bài hát Bùa Yêu của Bích Phương

"Bùa Yêu" là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm - cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, "Bùa Yêu" còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.

MV kể về câu chuyện tình yêu thời hiện đại của cô gái Việt Nam và anh chàng ngoại quốc. Cả hai đã phải lòng nhau ngay từ những giây phút đầu tiên. Dù ra mắt cùng thời điểm với MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP, nhưng “Bùa Yêu” của Bích Phương đã chứng minh được sức hút của mình khi nhận được sự yêu thích lớn của cộng đồng mạng. 

Nói về lí do mang yếu tố ma mị lồng ghép vào MV, Bích Phương cho biết: “Thực ra MV này không hoàn toàn mang tính chất ma mị, gây sợ hãi cho mọi người mà đằng sau đó là một thông điệp ý nghĩa dành cho phái nữ. Bùa yêu ở đây không phải bùa ngải. Bùa yêu ở đây là nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Nét quyến rũ đó đến từ ngoại hình, tính cách, thời trang lẫn lối sống”.

Lời bài hát Bùa Yêu của Bích Phương

Lâu nay em luôn một mình Lâu không quan tâm đến người nào Nhưng tim em đang ồn ào Khi anh quay sang nói lời chào.

Hẹn hò ngay với em đi, đâu có mấy khi Sao không yêu nhau bây giờ, yêu luôn đi Tin không em đang thật lòng Em nghe đây anh nói đi anh.

Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời Bên nhau hay thôi, chỉ một lờiKhông yêu, yêu hay không yêu Không yêu hay yêu nói một lời thôi Nếu anh có yêu nói đi ngại gì...

Em luôn vui, em hiền lành Không hay đi chơi, nấu ăn ngon Em may, em thêu thùa này Yêu thương ai yêu hết lòng này.

Chỉ là anh đấy thôi, anh, duy nhất riêng anh Xưa nay bên em bao người vây xung quanh Tin không em đang thật lòng Em nghe đây anh nói đi anh.

Hỡi anh... có hay... biết rằng Thời gian cứ thế trôi nào có chờ... chúng ta Thì cần người ở bên Sẻ chia những phút giây trong đời.

Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời Không yêu, yêu hay không yêu Không yêu hay yêu nói một lời thôi Nếu anh có yêu nói đi ngại gì…

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.