SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn

06:41, 16/03/2017
(SHTT) - Ca khúc Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn được nam ca sĩ cho ra mắt đúng dịp Valentine trắng 14/3 nên nhanh chóng nhận được sự chú ý của fan hâm mộ cũng như giới nghe nhạc Việt. Bài hát hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của bản hit Phía sau một cô gái.

Soobin Hoàng Sơn đã dần khẳng định được tên tuổi của mình sau một loạt những bản hit và nhận được sự đón nhận đông đảo của fan hâm mộ. Và mới đây nam ca sĩ Phía sau một cô gái lại tiếp tục đốn tim fan hâm mộ khi cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên Anh đã quen với cô đơn.

Trước khi sản phẩm này chính thức được ra mắt vào dịp Valentine Trắng 14/3 thì Soobin Hoàng Sơn đã liên tục "nhá hàng" trên facebook khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

loi bai hat anh da quen voi co don cua soobin hoang son

 Lời bài hát Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn

Được biết, ca khúc nói về tâm trạng cô đơn của một chàng trai trong tình yêu này do chính nam ca sĩ chắp bút và được phối khí bởi Tiến Lê. Theo như Soobin Hoàng Sơn chia sẻ thì anh chàng viết bài hát này để dành tặng cho những người không may mắn trong tình yêu, những người đang chịu cảnh thất tình vì vậy nam ca sĩ hy vọng Anh đã quen với cô đơn sẽ nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

loi bai hat anh da quen voi co don cua soobin hoang son a

 

Không chỉ tung ra lời bài hát, Soobin Hoàng Sơn còn đốn tim fan với MV long lanh được quay ở mũi Kê Gà, Phan Thiết. Để làm bật lên được cảm xúc của bài hát, đạo diễn đã chọn cảnh quay giữa ngôi nhà đổ nát mang hình ảnh u buồn.

Lời bài hát Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn

Anh thường hay vẫn nằm mơ

Về một ngôi nhà, ở một nơi chỉ có đôi ta

Nơi đã có anh và em xây từng câu chuyện

Cùng sẻ chia về những ước mơ

Trên trời cao, muôn vì sao, soi từng con đường

Hòa làn mây cùng gió đến đây

Em đã nói sẽ ở bên anh thật lâu

Chẳng thể quên được những vấn vương

Có thể anh mơ

Chỉ là giấc mơ về một hạnh phúc

Nắng phai trên mi ai

Giờ em nơi đâu có biết chăng nơi này

Có lẽ em đã quên rồi

Từng chiếc ôm trong tiết sang trời trở đông

Những ngón tay ta đan chặt

Nhìn nhau thật lâu và chẳng cần nói điều gì

Everynight Alone

Đừng để giọt nước mắt vẫn rơi tàn hoa khắp nơi thiếu em babe

Everynight Alone

Lại gọi tên những nỗi nhớ đong đầy

Bao đam mê cũng đã chóng phai

Yêu em không biết đúng sai

Chỉ bằng cảm xúc bằng lý trí bằng tất cả những gì anh có

Hay em cho Khi hai con tim lệch nhịp

Anh có cố gắng thế nào, em cũng không hiểu được em

Như là bản thân chính em.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.