SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lộc Sơn Hà truyền lửa đam mê cho sales bất động sản

17:08, 06/09/2022
Nhằm chuẩn hóa nghề môi giới bất động sản, Công ty Lộc Sơn Hà tổ chức buổi đào tạo “Thắp lửa đam mê – Yêu nghề bất động sản” cho hơn 500 học viên dưới sự dẫn dắt của diễn giả Lê Văn Cương và Chủ tịch Lê Tạo.

Được biết, những năm gần đây, thị trường bất động sản bùng nổ đã kéo theo một lượng lớn nhân sự tham gia vào lĩnh vực môi giới bất động sản (BĐS) cả chuyên và không chuyên. Theo thống kê hơn 80% số giao dịch trên thị trường bất động sản diễn ra thông qua các nhà môi giới. Điều này khẳng định vai trò rất quan trọng của hoạt động môi giới trên thị trường bất động sản. Chính đội ngũ các nhà môi giới này đã tạo ra sự sôi động của thị trường bất động sản, là cầu nối giữa khách hàng, nhà đầu tư với chủ đầu tư.

Để thị trường bất động sản phát triển bền vững thì đội ngũ nhà môi giới cần phải được đào tạo, bồi dưỡng, quản lý để trở thành người bán hàng thành công. Thấu hiểu điều đó, công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã tổ chức buổi đào tạo sales cho toàn bộ những bạn yêu thích nghề bất động sản tại Đắk Lắk. Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi Chủ tịch Lê Tạo và diễn giả Lê Văn Cương.

Ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk chia sẻ: “Chúng tôi rất hiểu thị trường bất động sản sẽ ngày càng chuyên nghiệp, ngày càng phân hóa, vì vậy cho đội ngũ nhân viên công ty đi tham gia khóa đào tạo này sẽ giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và nắm bắt kịp thời xu hướng nghề nghiệp, giúp công ty có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Hơn nữa, những buổi đào tạo này chính là cơ hội rất tốt để anh em có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức”.

Tại buổi đào tạo, chủ tịch Lê Tạo với hàng chục năm kinh nghiệm trên thương trường cùng với kho kinh nghiệm khổng lồ về kinh doanh, đã truyền cảm hứng đam mê trong công việc cho các bạn yêu nghề môi giới bất động sản, chia sẻ bí quyết chốt sales và kỹ năng bán hàng đỉnh cao khiến khách hàng khó lòng từ chối. Bên cạnh đó, diễn giả Lê Văn Cương đã giúp các học viên trang bị những kiến thức về nghệ thuật giao tiếp và nói chuyện trước công chúng để các bạn sales có thể tự tin tư vấn cho khách hàng.

Anh Trương Thiên Vũ - một học viên tham gia khóa đào tạo chia sẻ: “Tôi nhận thấy khóa học thực sự rất bổ ích bởi bản thân tôi cũng đang theo đuổi nghề sales bất động sản, rất cần có các kiến thức và kỹ năng quản lý, tư vấn để nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó đưa ra được các kế hoạch hành động cụ thể”.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo sales “Thắp lửa đam mê – Yêu nghề bất động sản”:

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

Lê Hà

Tin khác

Thương hiệu 58 phút trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 22 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 22 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Liên kết hữu ích