SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lộc Sơn Hà: Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Tây Nguyên

11:09, 16/03/2022
Với sứ mệnh “phụng sự để dẫn đầu”, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk hiện đang là đơn vị phân phối bất động sản uy tín bậc nhất khu vực Tây Nguyên hiện nay.

Chỉ mới hoạt động từ năm 2019, Chi nhánh Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã sớm trở thành đòn bẩy, góp phần không nhỏ vào quá trình chuyên nghiệp hoá dịch vụ môi giới, phát triển bất động sản tại đây. Đồng thời, với các dự án mang thương hiệu Lộc Sơn Hà, nhu cầu bất động sản của người dân Tây Nguyên được đáp ứng và phục vụ một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Nhờ quá trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, tập thể Lộc Sơn Hà Land đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, được nhận bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” của Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Nguyên Legend và Dự án Eco City Premia của Chủ đầu tư Capital House.

d

Lộc Sơn Hà Land đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, nhận được bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” 

Trước đó, Dự án Thành phố cà phê chính thức giới thiệu và mở bán vào đầu năm 2021. Dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, khách hàng cũng như giới chuyên gia trong cả nước với định vị là dự án đẳng cấp đắt giá bậc nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối Dự án Thành phố cà phê tại Bảo tàng Dự án TPCP – Trung Nguyên. Đối tác liên kết cùng triển khai dự án là các sàn bất động sản uy tín, có thương hiệu trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

c

 Trong ngày mở bán, Dự án Thành phố cà phê thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Tại chương trình mở bán giai đoạn 1 năm 2022 với chủ đề Thành phố cà phê: Đô thị chữa lành – Thành phố bản sắc vừa diễn ra có rất nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Gia Lai, Khánh Hòa, miền Tây Nam Bộ… nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sở hữu nhà ở đẳng cấp bậc nhất tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, chủ đầu tư Trung Nguyên Legend đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ như: Chỉ cần thanh toán 20% cho tới khi nhận nhà, tài trợ lãi suất tới 18 tháng và phí trả trước hạn 0 đồng cùng phần quà may mắn bằng hiện kim lên tới 2 tỷ đồng.

Được biết, dự án này đang được Công ty CP Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà và Công ty CP Đầu tư Bất động sản SKYVI phân phối. Đây là 2 đơn vị đang có thành tích phân phối tốt nhất trong đợt mở bán giai đoạn I - năm 2022.

b

Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản khu vực Tây Nguyên 

Ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk chia sẻ: “Được đối tác và khách hàng tin tưởng, ủng hộ đó là điều may mắn và là niềm vinh dự tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã nhận được. Chính nhờ Chủ đầu tư Dự án Thành Phố Cà Phê đã tạo ra những sản phẩm Bất động sản chất lượng và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng từ đó góp phần vào sự thành công rất lớn cho Lộc Sơn Hà.

Đây là động lực lớn để chúng tôi ngày một phát huy, xây dựng một tập thể lớn mạnh, mang đến những sản phẩm bất động sản uy tín đến quý khách hàng trong thời gian tới”.

a

2 đơn vị Lộc Sơn Hà và SKYVI đang có thành tích phân phối tốt nhất 

Trong năm 2021, Lộc Sơn Hà đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, nhận được bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” của Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Dự án Eco City Premia của Chủ đầu tư Capital House.

Hiện nay, Lộc Sơn Hà đang là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản từ các dự án lớn như Thành Phố cà phê, Ecocity Premia, …và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhà liền kề… đáp ứng đủ các tiêu chí, yêu cầu của khách hàng trên trên địa bàn Tây Nguyên và các tỉnh thành trên cả nước.

Thanh Hải 

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.