SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Loạt smartphone 'pin trâu' đáng mua giá dưới 5 triệu đồng

13:28, 23/08/2020
(SHTT) - Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên những mẫu điện thoại tầm trung đang được giảm giá "kịch sàn" để kích cầu tiêu dùng...

Cụ thể, một số chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng thuộc "nhà" Samsung, Vsmart, Nokia, Xiaomi Redmi, Huawei đang được giảm xuống 5 triệu đồng.

"Đa số khách hàng chọn mua những chiếc điện thoại thông minh đều chú ý tới dung lượng pin, chủ yếu là những người có nhu cầu chơi game hoặc tài xế xe công nghệ", anh Nguyễn Hữu Tiến, chủ một cửa hàng bán điện thoại di động cho biết.

Huawei P30 Lite

Giá: 4,9 triệu đồng (giá cũ: 5,4 triệu đồng).

Sự kết hợp của viên pin dung lượng 3.340 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh, chiếc điện thoại Huawei có thời gian sạc pin nhanh hơn, đảm bảo thời lượng sử dụng và trải nghiệm dài lâu.

Cạnh mặt lưng của chiếc điện thoại được vuốt cong hai cạnh mặt lưng giúp người dùng dễ dàng thao tác trên chiếc điện thoại chỉ bằng một tay.

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của Huawei P30 Lite chính là phần khuyết màn hình nhỏ gọn được vuốt cong theo dạng giọt nước.

Chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình rộng tới 6.15 inch với độ phân giải FullHD+ có khả năng hỗ trợ người dùng quan sát, thao tác và sáng tạo một cách thuận tiện tối đa.

Cụm ba camera Huawei P30 Lite có độ phân giải lần lượt là 24MP, 8MP và 2MP. Trong đó, camera chính 24MP cho phép zoom với chất lượng tương đương những ống kính tele chuyên nghiệp hỗ trợ zoom quang 2x, camera thứ hai với độ phân giải 8MP có góc chụp siêu rộng lên tới 120 độ, cuối cùng là camera 2MP đảm nhận nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh nhằm giả lập hiệu ứng chụp xóa phông.

Về mặt cấu hình, P30 Lite sử dụng bộ vi xử lý Kirin 710, máy có 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.

Bên cạnh đó, không gian lưu trữ của điện thoại này rộng nên có thể linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu lưu trữ nội dung hoặc những tệp tin mà bạn dùng thường ngày như ứng dụng, video, ảnh và nhạc.

Xiaomi Redmi Note 9 4GB-128GB

Giá: 4,7 triệu đồng (giá cũ: 4,9 triệu đồng).

Điểm mạnh của điện thoại Redmi Note 9 đang được thể hiện ở thời lượng pin khi chiếc điện thoại này dung lượng lên tới 5020 mAh. Theo thông số từ nhà sản xuất, Redmi Note 9 có thể chơi game liên tục trong 16 giờ, gọi thoại trong 33 giờ hoặc nghe nhạc trong 147 giờ.

Người dùng có thể sử dụng máy tới 2 ngày mà không cần phải sạc nhờ công nghệ sạc nhanh 18W.

Ngoài ra, các ứng dụng thông thường mà Redmi Note 9 còn được đánh giá là một cỗ máy chơi game chuyên nghiệp cho những người có sở thích chơi game.

Chiếc điện thoại nhà Xiaomi được kết hợp thêm 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, hiệu năng của Redmi Note 9.

Sở hữu tới 4 camera sau, Redmi Note 9 có camera chính độ phân giải tới 48MP giúp tạo ra nhiều ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy A21s

 

Giá: 4 triệu đồng (giá cũ: 4,6 triệu đồng).

Samsung Galaxy A21s có thời lượng pin lâu nhờ viên pin dung lượng cực "khủng" 5000 mAh.

Khi đó, người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim, vào mạng xã hội và mọi ứng dụng bạn muốn trong cả ngày. Theo chia sẻ từ một số người bán, ngay cả khi pin của chiếc điện thoại này sắp hết thì cũng không phải là vấn đề đáng lo nhờ công nghệ sạc nhanh siêu tốc, Galaxy A21s sẽ nhanh chóng "hồi phục năng lượng".

Bên cạnh dung lượng pin khủng, Samsung Galaxy A21s còn sở hữu 4 camera sau đa chức năng, camera trước nằm ngay trong tấm kính màn hình.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A21s còn đặt camera trước nằm ngay trong tấm kính màn hình, để tối ưu không gian hiển thị. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sống động trên màn hình vô cực Infinity-O lớn tới 6,5 inch.

Nhờ màn hình viền mỏng tối ưu nên Galaxy A21s không quá lớn mà ngược lại, rất vừa vặn trong lòng bạn tay bạn. Bên cạnh camera chính độ phân giải lên tới 48MP, Galaxy A21s còn có camera góc rộng 8MP, camera hỗ trợ đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP.

Mộc Diệp

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.