SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Loạt phim phát hành ngày Valentine 2020, thể loại kinh dị áp đảo rạp chiếu

06:29, 14/02/2020
Đảo Kinh Hoàng và Ngôi Làng Tử Khí là hai bộ phim kinh dị đáng chú ý nhất được ra mắt vào ngày Valentine hôm nay (14/2) bên cạnh các tác phẩm hành động, hài, tình cảm.

1. Đảo kinh hoàng

Đảo kinh hoàng sắp tới của Blumhouse là câu chuyện khá mạo hiểm khi lấy cảm hứng từ bộ phim gốc nổi tiếng những năm 1970, với Ricardo Montalbán trong vai Mr. Roarke, người sẽ biến ước muốn của những người tham gia trở thành sự thật. Quý ngài Roarke và trợ lý Tatto, chào mừng các vị khách đến hòn đảo biệt lập của mình, và hứa hẹn 1 cuộc sống trong mơ đưa bộ phim chiếu rạp trở thành một câu chuyện kinh dị hiện đại. Ngoài ra bộ phim còn có một chút phong cách của Twilight Zone và phải kể đến là sự tham gia của Michael Peña.

2. Ngôi làng tử khí

Với mong muốn đem đến một vài lời giải thích xoay quanh ngôi làng Inunakinơi - địa danh chết chóc mà hiến pháp và pháp luật Nhật Bản không được áp dụng – đạo diễn Shimizu đã quyết tâm đưa ngôi làng bị nguyền rủa này lên màn ảnh. 

Ngôi làng tử khí sẽ theo chân Yuma Morita cùng em trai đến ngôi làng ma quái để tìm kiếm cô bạn gái. Tuy nhiên, cả hai đều không thoát khỏi bi kịch vốn được cảnh báo trước đó. Những vụ mất tích và những cái chết man rợ ngày một chất chồng hơn, buộc cô em gái Kanae Morita, cô bác sĩ sa vào hành trình tìm kiếm hai nguời thân và khám phá sự thật kinh hoàng đằng sau địa điểm đáng sợ này.

3. Sát thủ vô cực

Xoay quanh Joon, chàng cựu điệp viên của NIS, "dứt áo ra đi" khỏi tổ chức, ngày đêm cống hiến với sở thích truyện tranh. Vòng xoáy "cơm áo gạo tiền" nào phải dễ, truyện anh sáng tác, chẳng mấy ai quan tâm, cho đến khi, anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình, kể chậm rãi, từng từ một, lượt view tăng lên, nhưng kéo theo đó, là bao rắc rối ập đến khi thông tin mật đều được phơi bày.

4. Sắc đẹp dối trá

Sắc đẹp dối trá là hành trình trở về đúng bản ngã giới tính của của Dương (Hương Giang) sau khi anh vô tình bị lôi vào vòng xoáy thù hận của một nhóm giang hồ. Trong tình thế sống còn, Dương phải chuyển giới để thoát khỏi sự truy đuổi của nhóm tội phạm. Sau khi chuyển giới Dương đã tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái Đất và giành giải phụ. Không ngờ điều này khiến tung tích và quá khứ của cô bị lộ, nhóm giang hồ tìm đến và Dương phải chiến đấu với chúng ngay tại cuộc thi nhan sắc.

5. Sở thú thoát ế 

Nếu Lễ tình nhân vẫn chưa có bộ phim nào phù hợp cho các cặp đôi thì Sở thú thoát ế được cho là bộ phim phù hợp cũng như được các mọt phim recommend cao. Bộ phim chiếu rạp kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Một luật sự tập sự tên Tae-soo (Ahn Jae-hong) được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú “thoát ế”: Các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú “thứ thiệt”. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 

6. Tháng năm hạnh phúc ta từng có 

Phim xoay quanh nữ thiết kế 28 tuổi tên Jean. Cô cùng anh trai Jay lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. Tuy nhiên, cả hai gặp phải sự phản đối của mẹ khi cho rằng mỗi vật dụng cũ đều chất chứa kỉ niệm. Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim. Song, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, Jean và Aim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.