SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Loạt ô tô bị đập phá trong đêm ở Đà Nẵng

06:58, 22/05/2017
(SHTT) - Theo một số người dân sống ở khu có xe bị đập phá cho hay, thông qua camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại thì một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Chiều 21/5, Công an quận Thanh Khê và quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã vào cuộc điều tra và truy xuất camera để truy tìm đối tượng đập phá hàng loạt ô tô.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, sáng cùng ngày, nhiều người dân ngủ dậy và hốt hoảng khi thấy xe ô tô của mình đang đỗ trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành đã bị kẻ xấu đập phá. 

Cụ thể, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô trên đoạn đường từ Nguyễn Tất Thành bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại. 

2-tin-1495380363059

Loạt ô tô bị đập phá trong đêm ở Đà Nẵng 

Hầu hết các xe ô tô này bị đập phá kính chắn gió trước và sau. Ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc xe.

Theo một số người dân sống ở khu có xe bị đập phá cho hay, thông qua camera tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại thì một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Đến tối 21/5, lực lượng chức năng vẫn đang tập trung làm rõ động cơ của nhóm người trên.

Vụ việc đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

PV

 

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.
Liên kết hữu ích