SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Loạt diễn viên bị tố chảnh chọe: Người 'phá' hợp đồng, người đòi lên hình 80% thời lượng khiến NSX khóc thét

01:07, 13/01/2022
(SHTT) - Những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân vừa qua về một nữ diễn viên mắc "bệnh ngôi sao" đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, nhiều diễn viên cùng từng "lao đao" vì bị tố có thái độ chảnh chọe khi làm việc.

Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân - người đứng sau loạt phim đình đám "Gái già lắm chiêu" đã có những chia sẻ gây chú ý về việc lựa chọn diễn viên cho phim. Anh biết, bản thân may mắn khi dự án mới "Vũ trụ mỹ nhân" có sự góp mặt của những nghệ sĩ tâm huyết, sẵn sàng đi cùng anh để tạo nên thành công lớn Tuy nhiên, nam đạo diễn cũng bất ngờ tố một nữ diễn viên chảnh chỏe, mắc "bệnh ngôi sao" khi từng làm việc cùng khiến netizen tò mò danh tính.

Dự án mới "Vũ trụ mỹ nhân" quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng

Thậm chí, anh còn nhận xét gay gắt người này đóng phim chỉ để "phông bạt", không có tâm với nghề khiến khán giả hoang mang. "Tôi từng có giai đoạn làm việc với một cô nọ, dĩ nhiên, đó là lần duy nhất tôi đi làm thuê, nhà sản xuất chỉ định diễn viên họ muốn cho dự án của họ. Tôi cũng tiếp xúc, cũng thấy chả có vấn đề gì vì mình xác định mình đi làm thuê. Nhưng khi nhận từ nhà sản xuất một email được forward từ phía cô ta thì tôi hết hồn trong đêm. Nhận ra cô này đóng phim là để phông bạt, để gây chú ý với mưu cầu nổi tiếng là chính chứ không hề quan tâm đến tác phẩm. Bởi, cô chẳng yêu cầu được đọc kịch bản. Cô chỉ yêu cầu: Tên cô phải đứng đầu tiên trên Poster phim. Hình cô phải đứng trung tâm ở Poster”, đạo diễn Bảo Nhân viết. 

Đạo diễn Bảo Nhân

Chưa dừng lại ở đó, nam đạo diễn còn rất bức xúc cho biết nữ diễn viên này liên tục đòi hỏi, đưa ra nhiều "yêu sách" có lợi cho bản thân và muốn thay đổi dàn cast của phim. Điều này khiến nhà sản xuất phim quyết định để cô rời khỏi dự án. Hiện Bảo Nhân đã xóa dòng trạng thái này, danh tính cụ thể của nữ diễn viên vẫn chỉ là "ẩn số". 

Đây không phải lần đầu tiên các đạo diễn, nhà sản xuất phim lên tiếng tố diễn viên có thái độ chảnh chọe. Trước đó, nhiều diễn viên đình đám cũng từng "lao đao" khi bị nhận xét về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc "bệnh ngôi sao". 

Nhã Phương

Tháng 4/2021, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ ẩn ý một nữ diễn viên tự cho mình là nhất, có nhiều "chiêu trò" hành hạ đoàn phim. Hơn nữa, anh còn cho biết người này hời hợt với sản phẩm chung, không chịu hợp tác trong việc quảng bá phim.

Nhã Phương tùng bị gọi tên trong lùm xùm với đạo diễn Nhất Trung

Theo những gì nam đạo diễn chia sẻ, người mà anh đang nhắc tới là Nhã Phương - nữ diễn viên góp mặt trong dự án phim "1990". Nhất Trung từng chia sẻ trên truyền thông: "Quá nhiều lần chúng tôi phải dĩ hòa vi quý với bạn ấy, nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận được nữa". Đáng chú ý, nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim từng làm việc với Nhã Phương cũng bày tỏ sự bức xúc, đồng cảm với Nhất Trung về thái độ làm việc của bà xã Trường Giang. 

Về phía Nhã Phương, công ty quản lý của cô cho biết mọi công việc liên quan đến bộ phim ngoại trừ về diễn xuất và kịch bản, đạo diễn và nhà sản xuất đều không làm trực tiếp với diễn viên mà chỉ trao đổi qua công ty quản lý. Vì thế mà công ty này cho hay những suy đoán về thái độ của Nhã Phương đang xảy ra trên mạng xã hội là vô lý và bất công với nữ diễn viên. Thêm vào đó, đơn vị này cũng khẳng định Nhã Phương đã thực hiện đúng với tư cách diễn viên trong dự án phim "1990" trong đó bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Trường Giang

Không chỉ Nhã Phương, Trường Giang cũng từng vướng vào ồn ào chê trách về thái độ làm việc với đạo diễn Lưu Huỳnh. Theo đó, đạo diễn cho biết anh đã thẳng tay cắt vai của "Mười khó" trong phim điện ảnh "Hi sinh đời trai" vì làm việc không nghiêm túc, thiếu trách nhiệm và vô kỉ luật. 

Ví dụ như khi đạo diễn thuê một nhạc sĩ dạy cho các diễn viên hát thì tất cả đều đến nhà để học. Tuy nhiên, Trường Giang lại yêu cầu nhạc sĩ đến nhà riêng của anh để dạy. Đạo diễn vẫn chấp nhận điều này, thế nhưng sau đó, việc ông xã Nhã Phương luôn đi học trễ đã khiến cho Lưu Huỳnh nổi giận và quyết định thay vai Trường Giang.

Trường Giang cũng từng gặp "phốt" về thái độ làm việc
Đạo diễn Lưu Huỳnh

Đáp lại nam đạo diễn, quản lý nam danh hài khẳng định anh không bị cắt vai mà chủ động bỏ vai diễn vì những bất đồng trong cách làm việc. Cụ thể, Trường Giang nhận vai với mức cát-sê thấp nhất vì tôn trọng đàn anh, chỉ đề xuất đạo diễn sắp xếp cảnh quay vào ban ngày vì đến tối đã có show diễn nhận trước.

Tuy nhiên khi phim rục rịch chuẩn bị, đạo diễn Lưu Huỳnh làm khác với thỏa thuận ban đầu, bắt buộc Trường Giang phải quay đêm mặc cho nam MC đã có shơ diễn được ký hợp đồng gần nửa năm trời. Không chấp nhận cách việc thiếu chuyên nghiệp đó nên Trường Giang đã bỏ vai ra về. 

Huỳnh Anh

Năm 2018, Huỳnh Anh bị Việt Hương bức xúc livestream mắng thẳng mặt là "đẹp trai nhưng không biết điều". Sở dĩ, lý do khiến nữ nghệ sĩ hài gay gắt với đàn em là do Huỳnh Anh đã đến muộn trong ngày ghi hình khiến cho hàng trăm người phải chờ đợi. Không những vậy, Việt Hương còn cho biết ekip đã gọi cho đến 78 cuộc điện thoại nhưng đều không nhấc máy. 

Việt Hương bức xúc khi diễn viên trẻ "tỏ thái độ ngôi sao"

Sau khi bị đàn chị chỉ trích, Huỳnh Anh cho biết mình bị ốm phải nhập viện gấp, để quên điện thoại nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc này. Tuy nhiên, chàng trai 9X thừa nhận lỗi sai, gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ gạo cội cũng như ê-kíp vì đã làm ảnh hưởng đến công việc chung. 

Mặc dù vậy đến năm 2019, Huỳnh Anh tiếp tục bị đại diện đoàn phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" tố vô trách nhiệm khi "mất tích", không thể liên lạc được trong buổi ghi hình. Bà Hồng Ngát - đại diện phim nhấn mạnh ngay khi mới ký hợp đồng, Huỳnh Anh đã yêu cầu đoàn phim phải trả trước cho mình 50% tiền thù lao đóng phim nhưng đến ngày quay lại lặn mất tăm và tới tận buổi chiều cùng ngày mới liên lạc xin tới muộn. Ngay lập tức Huỳnh Anh bị cắt vai và bà Hồng Ngát cũng nhấn mạnh rằng đây là bài học về đạo đức nghề nghiệp muốn dành cho Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh 2 lần bị chỉ trích vì đến muộn, gọi điện không nghe máy trong ngày ghi hình

Về phía Huỳnh Anh, anh cho biết mình bị bệnh và khẳng định: "Tôi còn nghĩ là họ dùng scandal của người khác để PR cho phim của họ. Họ bảo là muốn dạy tôi về bài học đạo đức, tôi bị ngộ độc thực phẩm, có giấy tờ của bệnh viện chứng minh đàng hoàng". 

Trúc Anh 

Gần đây nhất, nữ diễn viên trẻ Trúc Anh gặp rắc rối với bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim "Ngốc ơi tuổi 17". Theo đó, Trúc Anh bị tố mắc "bệnh ngôi sao", vô ơn, vi phạm hợp đồng nghiêm trọng khi đóng phim "Mắt biếc" nhưng không xin phép công ty đã ký hợp đồng độc quyền với mình.

Sau đó, nữ diễn viên đã có bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều này vô tình lại đẩy sự việc ngày một căng thẳng hơn khi bà Dung Bình Dương cho rằng đây là "lời xin lỗi toan tính". Theo bà Dung, bài đăng xin lỗi của Trúc Anh trên trang cá nhân gần như không có thiện chí. Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho biết do khoảng cách tuổi tác giữa mình và nhà sản xuất nên dẫn đến nhiều hiểu lầm. Điều này khiến bà Dung vô cùng bức xúc và quyết định khởi kiện.

Trúc Anh và NSX phim "Ngốc ơi tuổi 17"

Bà cũng cho biết, từ khi ồn ào xảy ra, bà chưa gặp mặt Trúc Anh cũng như không có bất cứ phát ngôn, tin nhắn... nào tha lỗi cho Trúc Anh như lời nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Về quyết định khởi kiện Trúc Anh, bà Dung cho biết đã từng nhiều lần nói chuyện, khuyên ngăn nhưng nữ chính phim "Mắt biếc" vẫn không có sự thay đổi.

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.