SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11

07:25, 26/10/2017
(SHTT) - iPhone 8/ 8 Plus chính hãng, Blackberry KeyOne Black Edition, Oppo F5, Galaxy Note FE và Lenovo Moto G5S Plus chính là những mẫu điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11. Với nhiều phân khúc từ cao cấp tới tầm trung, những mẫu điện thoại này sẽ là lựa chọn hợp lý của người tiêu dùng.

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11 - iPhone 8/ 8 Plus chính hãng (Giá chính hãng: từ 20,9 triệu đồng)

Theo nguồn tin mới nhất, vào đầu tháng 11 tới đâu, 2 mẫu iPhone 8 và 8 Plus chính hãng sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

iPhone 8 và 8 Plus sở hữu thiết kế tương tự thế hệ trước, điểm khác biệt là cấu tạo khung nhôm kết hợp mặt lưng bằng kính thay thế cho phong cách kim loại nguyên khối của iPhone 7 và 7 Plus. Nhờ mặt lưng mới, bộ đôi smartphone của Apple hỗ trợ sạc không dây.

dien thoai dang chu y se len ke vao thang 11 iphone 8

 

Chip A11 Bionic 6 nhân, gồm hai nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm pin. GPU cũng mạnh hơn 30% so với thế hệ cũ. iPhone 8 và 8 Plus có màn hình TrueTone mới với khả năng thích ứng màu sắc dựa theo cảm biến ánh sáng, công nghệ được trang bị lần đầu trên iPad Pro 9,7 inch.

Ngoài vi xử lý 6 nhân A11 với hiệu năng cao hơn 70% so với A10, cụm camera sau cũng được cải tiến với khả năng chụp ảnh. iPhone 8 được trang bị camera 12MP, trong khi iPhone 8 Plus được trang bị camera kép có khẩu độ f/1.8 (chụp góc rộng) và f/2.8 (chụp xa).

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11 - Blackberry KeyOne Black Edition: Giá chính hãng: 15,9 triệu đồng

KeyOne Black Edition, phiên bản đặc biệt của dòng BlackBerry KeyOne có thiết kế cực kỳ sang trọng khi toàn bộ máy được phủ màu đen.

Không chỉ cung cấp trải nghiệm đánh máy cổ điển, bàn phím trên KeyOne Black Edition còn thông minh hơn với khả năng thiết lập 52 phím tắt và khả năng chuyển đổi các phím để truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích hoặc những liên hệ quan trọng. Cảm biến vân tay được tích hợp khéo léo vào phím space cung cấp thêm khả năng bảo mật và sự tiện lợi cho máy.

Blackberry KeyOne Black Edition

 

Các thông số khác của KeyOne Black Edition gồm màn hình 4.5 inch độ phân giải 1620 x 1080 pixel, mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập, trầy xước. Máy sử dụng chip Snapdragon 625 và chạy Android 7.1 Nougat. KeyOne Black Edition có 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB, pin 3.505 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.

Về camera, KeyOne Black Edition có camera chính 12 MP, camera trước 8 MP.

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11 - Oppo F5: Giá dự kiến: dưới 8 triệu đồng

Vào đầu tháng 11 tới, F5 sẽ chính thức trình làng người tiêu dùng Việt, giá bán hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin riêng cho biết, máy sẽ ở trong khoảng 7 - 8 triệu đồng.

Oppo F5

 

Với F5, các thông tin tiết lộ gần đây cho thấy, thiết bị di động này sẽ là sản phẩm đầu tiên của Oppo được trang bị màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9. Một xu hướng của nửa cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Việc trang bị màn hình mới cũng đưa cảm biến vân tay về đằng sau máy. Đi cùng đó, máy dự sẽ có camera selfie độ phân giải cao và RAM ở mức 4 GB.

Ngoài ra, thiết kế của máy cũng được cải tiến khác so với các dòng sản phẩm gần đây của hãng tại Việt Nam.

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11 - Galaxy Note FE: Giá dự kiến: dưới 15 triệu đồng

Theo thông tin từ một nhà bán lẻ uy tín trong nước tiết lộ, Galaxy Note FE (Fan Editon) sẽ bán chính hãng ở Việt Nam trong tháng 11 tới đây. Giá bán sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Galaxy Note FE là phiên bản “tái sinh” của dòng Galaxy Note7. Dòng sản phẩm này được hãng cho biết chế tạo từ những linh kiện mới 100% hoặc từ những sản phẩm chưa từng được bóc hộp. So với người anh “Note7”, Galaxy Note FE có thay đổi về cách vỏ hộp máy với biểu tượng trái tim màu xanh và dòng chữ Fan Edition - nhằm thể hiện tình cảm của hãng dành cho fan.

Galaxy Note FE

 

Máy trang bị cấu hình và thiết kế tương tự Note7 với màn hình kích thước 5,7 inch theo công nghệ SuperAMOLED, đạt độ phân giải 2K, vi xử lý 8 nhân Exynos 8890 xung nhịp 2.3 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB.

Điểm thay đổi lớn nhất đó là viên pin đi kèm, Samsung đã hạ nguồn pin từ 3.500 mAh xuống còn 3.200 mAh. Đảm bảo không còn khả năng cháy nổ trên phiên bản “tái sinh” lần này.

Loạt điện thoại đáng chú ý sẽ lên kệ trong tháng 11 - Lenovo Moto G5S Plus: Giá chính hãng: 6,9 triệu đồng

Sau G5 và G5 Plus, Lenovo tiếp tục giới thiệu đến người dùng chiếc Moto G5S Plus với nhiều nâng cấp ở ngoại hình lẫn phần cứng nhưng vẫn có mức giá tốt phù hợp với người dùng tầm trung.

Là một bản nâng cấp từ G5 Plus, chiếc G5S Plus này thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn anh đi trước, nhưng không vì thế mà y khuôn nhàm chán. G5S Plus được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối, trông chắc chắn, sang trọng hơn và đặc biệt là các đường kim loại bóng chạy dọc viền máy giúp tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

Lenovo Moto G5S Plus

 

Về phần cứng, G5S Plus sở hữu vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân của Qualcomm với xung nhịp 2.0 GHz cùng 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Đây là cấu hình khá ổn và quen thuộc ở các smartphone trong tầm giá 7 triệu đồng trên thị trường. Với cấu hình này, máy đáp ứng được khá tốt đa tác vụ cũng như các game hiện tại trên kho, tuy nhiên vẫn còn một vài hiện tượng giật lắc khi chơi các game cần cấu hình xử lý mạnh.

Điểm lột xác lớn nhất trên chiếc điện thoại này chính là hệ thống camera kép phía sau với độ phân giải 13 MP và khẩu độ f/2.0. Như vậy dòng G5 cuối cùng cũng chạy theo cuộc đua chân dung xóa phông với các dòng điện thoại khác trên thị trường.

Lan Thy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.