SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Loạn giá bán và cấu hình Bp​hone 2 cận kề thời điểm ra mắt

06:08, 24/07/2017
(SHTT) - Trước đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, cho biết nhà bán lẻ này sẽ đưa Bphone 2 lên kệ ở mức giá dưới 10 triệu đồng...
bphone 2

Loạn giá bán và cấu hình Bphone 2 cận kề thời điểm ra mắt 

Theo Zing, trên một số diễn đàn và trang công nghệ, có thông tin Bphone 2 có tên gọi Bphone 2017, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.

Có nguồn tin cho rằng Bkav sẽ trang bị Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625. Không ngoại trừ khả năng Bphone 2 sẽ có hai phiên bản Snapdragon 835/ RAM 4 GB và Snapdragon 625/ RAM 3 GB.

Nói với Zing.vn, đại diện Bkav chỉ xác nhận 50% những thông tin này. "Cũng có thông tin đúng và cũng có sai, nhưng lúc này chúng tôi không muốn nói về cấu hình sản phẩm", vị đại diện này cho biết. 

Trước đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động Thế Giới Di Động, cho biết nhà bán lẻ này sẽ đưa Bphone 2 lên kệ ở mức giá dưới 10 triệu đồng, nhưng không nói cụ thể. 

Mới đây, một video đang lan truyền chóng mặt trên Internet về một đoàn làm phim đang quay quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới. Đáng chú ý, chiếc điện thoại được quảng cáo lần này có logo chữ "B" mà nhiều người cho rằng đó là Bphone 2.

Xác nhận với Dân trí, đại diện từ Bkav cho biết, đây là video quay quảng cáo cho sản phẩm tiếp theo của hãng đó là Bphone mới. Sản phẩm này sẽ chính thức trình làng người dùng vào đầu tháng 8 trong một sự kiện tổ chức có quy mô hoành tráng hơn phiên bản trước đó.

Tập đoàn công nghệ Bkav cũng đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Đây là một sự thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh của Bkav khi mà ở thời điểm BPhone ra mắt cách đây hai năm, nhà sản xuất này đã lựa chọn phương thức bán hàng online thay vì bán lẻ.

PV (t/h)

 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.