SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Loại hai cầu thủ, HLV Park Hang-seo chốt danh sách đại chiến Thái Lan

08:06, 18/11/2019
HLV Park Hang-seo đã gạch tên tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Hữu Tuấn trong danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan ngày mai 19/11.

Hai cầu thủ không được đăng ký ở trận gặp ĐT UAE hôm 14/11 là Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại (CLB Thanh Hóa) đã được giữ lại.

Huy Hùng không nằm trong danh sách đăng ký trận gặp Thái Lan (Ảnh: Đức Đồng/VnExpress)

Việc HLV Park Hang-seo gạch tên Huy Hùng và Hữu Tuấn không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Huy Hùng (CLB Quảng Nam) là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và được triệu tập thi đấu cho ĐTQG nhiều lần, nhưng từ cuối Asian Cup 2019 tới nay anh ít được sử dụng do vị trí tiền vệ trung tâm đã có Tuấn Anh và Hùng Dũng.

Trong khi đó, Hữu Tuấn là thành viên mới, được triệu tập trong thời gian gần đây nhưng chưa được sử dụng. Ở các vị trí trung vệ, HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh.

Huy Hùng và Hữu Tuấn đề không thi đấu phút nào ở ba trận gần đây của ĐTQG Việt Nam, bao gồm các trận thắng Malaysia, Indonesia và UAE.

Trọng Hùng và Lê Văn Đại hiện đang khoác áo CLB Thanh Hóa, và đều là những cầu thủ trẻ đáng chú ý của đội bóng xứ Thanh. Trọng Hùng vừa tham dự trận đấu giao hữu của U22 Việt Nam gặp U22 Myanmar ngày hôm qua 17/11 tại Trung tâm PVF. Anh nằm trong danh sách các cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 sắp tới.

 Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (S.C. Heerenveen), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense V.V.), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

Hồ Anh (SHTT)


Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.