SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lộ video Ronaldo và Dybala chê trách thậm tệ các đồng đội ở Juventus

07:30, 02/03/2020
Trong trận thua 0-1 trước Lyon tại Champions League, Ronaldo và Dybala đã bị \"tóm\" đoạn hội thoại chê bai hàng tiền vệ của Juventus.

Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã bị camera "bắt" lại cảnh đang than phiền về hàng tiền vệ của Juventus, trong thất bại 0-1 trước Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đoạn video được RMC Sport đăng tải ghi lại cảnh hai ngôi sao này đang đứng trong đường hầm, chuẩn bị bước vào hiệp hai của trận đấu. Khi ấy, đội bóng nước Pháp đang dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Lucas Tousart ở phút thứ 31.

Dường như không nhận ra có camera ở phía sau, Ronaldo và Dybala đã có những lời bàn luận bằng tiếng Tây Ban Nha. "Hàng tiền vệ không hỗ trợ đủ cho chúng ta. Chúng ta bị cô lập hoàn toàn ở trận này, toàn phải tự bản thân làm mọi việc" - CR7 tỏ rõ sự không hài lòng.

Dybala cũng nhanh chóng đáp lại người đàn anh: "Chẳng ai cầm được bóng cả". Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó nói tiếp: "Tôi biết mà, ngay cả các tình huống bóng hai, cũng chẳng có ai".

VIDEO: Đoạn hội thoại giữa Ronaldo và Dybala được RMC Sport ghi lại

Đoạn hội thoại của Ronaldo và Dybala nhận nhiều phản ứng trái chiều từ các cổ động viên Juventus. Nhiều người đồng tình với quan điểm của CR7 khi cho rằng hàng tiền vệ của nhà đương kim vô địch Serie A gặp vấn đề.

Nhưng cũng có quan điểm cho rằng tiền đạo 35 tuổi quá ích kỷ và hay đổ lỗi cho đồng đội mỗi khi đội bóng bế tắc. Ngoài ra, họ cho rằng việc Ronaldo và Dybala chỉ trích đồng đội như vậy có thể khiến nội bộ Juventus bất ổn trong giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.