SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lộ thiết kế tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 của Apple với nhiều thay đổi

07:34, 24/02/2021
(SHTT) - Theo kế hoạch dự kiến, vào tháng 3/2021, Apple sẽ lên kệ thị trường 1 phiên bản tai nghe AirPods thế hệ thứ 3. Gần đây, những hình ảnh thực tế được cho là của sản phẩm này đã cho thấy nhiều sự thay đổi trong thiết kế và tính năng của thiết bị.

Theo Phonearena, mới đây, 52 Audio đã tiết lộ các hình ảnh thực tế được cho là của chiếc AirPods thế hệ thứ 3 của Apple. Theo đó, thiết kế của AirPods thế hệ thứ 3 được thừa kế nhiều nét từ cả AirPods và AirPods Pro. 

photo-1-1613965526977147754727

 

Hình ảnh cho thấy, thiết bị này có phần thân ngắn hơn so với AirPods 1 và 2, nhưng lại dài hơn so với AirPods Pro. Ear tip có thể tháo rời, vị trí cảm biến thay đổi. Hộp sạc của AirPods thế hệ thứ 3 có hình vuông, ngắn hơn AirPods nhưng lại không dài như AirPods Pro.

52 Audio cũng tiết lộ thêm rằng tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC, giống với mẫu cao cấp AirPods Pro. Điều đó đồng nghĩa với việc Apple sẽ phải bổ sung thêm những tính năng mới cho AirPods Pro thế hệ thứ 2, để có thể phân biệt hai dòng tai nghe.

airpods3-6

 

AirPods 3 có thể sẽ được trang bị chip xử lý âm thanh H2 mới. AirPods thế hệ đầu tiên được trang bị chip W1, sau đó Apple đã nâng cấp lên chip H1 trong AirPods 2. Đặc biệt hơn, 52 Audio tiết lộ rằng chiếc tai nghe thế hệ mới của Apple sẽ có thêm các tính năng theo dõi sức khỏe, như đo nồng độ oxy trong máu.

airpods3-1

 

Thời lượng sử dụng pin của AirPods 3 sẽ không được cải thiện, tương đương với AirPods 2 là 5 giờ sử dụng (hơn 24 giờ nếu đi kèm hộp sạc). Giá bán dự kiến của AirPods 3 sẽ vào khoảng 150 USD.

 An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.