SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lộ thiết kế Honda CR-V 2023 với nhiều cải tiến đáng chú ý

14:58, 22/02/2022
(SHTT) - Những hình ảnh đầu tiên về thiết kế đăng ký bản quyền mẫu Honda CR-V 2023 mới đây đã được tiết lộ và cho thấy được nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại.

Mặc dù những hình ảnh về thử nghiệm của Honda CR-V 2023 đã được phát hiện cách đây 1 năm, nhưng những thông tin chính thức về mẫu CR-V thứ 5 này cho đến nay vẫn được nhà sản xuất giữ kín.

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh được cho là thiết kế đăng ký bản quyền mẫu Honda CR-V 2023 đã được tiết lộ. Theo Motor1, hình ảnh sáng chế mới được tiết lộ cho thấy ngoại thất của thế hệ mới được phát hiện bởi Vanhoe Rage.

Những hình ảnh cho thấy mẫu xe tương lai sẽ không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, dựa theo các thông tin từ mẫu xe thử nghiệm,  phiên bản CR-V 2023 sẽ có sự cải thiện về kích thước, nó trông to lớn và bệ vệ hơn, điều này tương tự Honda HR-V thế hệ mới.

093d30c5a4874dd91496

Hình ảnh bằng sáng chế được đăng ký bản quyền của mẫu Honda CR-V 2023. Ảnh: Motor1. 

Đèn pha được thiết kế mảnh hơn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong kích thước lớn. Điểm đáng chú ý là gương chiếu hậu được dời xuống phần cửa, thay vì trên cột A như thế hệ thứ 4, điều này giúp người lái có góc nhìn thoáng hơn. Phần cửa sổ phía sau cũng được làm lớn hơn.

Vẫn chưa có hình ảnh về phần đuôi xe, nhưng Honda CR-V 2023 vẫn sẽ giữ kiểu thiết kế đèn hậu thẳng đứng đặc trưng. Một đường dập nổi kéo dài từ đèn pha trước xuống đến đèn hậu, tạo tính cơ bắp cho ngoại hình, tuy nhiên nó phẳng hơn so với thế hệ hiện tại.

Đối với hệ thống truyền động, có thông tin cho rằng Honda CR-V mới sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid. Điều này không quá mới bởi hiện tại xe đã có phiên bản này.

Honda HR-V thế hệ mới tại Mỹ và châu Âu có sự khác biệt, vẫn chưa rõ Honda có làm điều này trên CR-V thế hệ thứ 5 hay không. Mẫu xe này được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Với mục tiêu điện khí hóa, Honda nhiều khả năng sẽ mang đến cho CR-V phiên bản e:HEV như Jazz và HR-V tại thị trường châu Âu.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.