SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lộ lịch diễn 'kinh hoàng' của Jack, dân mạng đòi mẹ con K-ICM trả tiền cho giọng ca 'Sóng gió'

11:15, 26/12/2019
Nhìn lịch diễn dày đặc không ngày nghỉ của Jack, cộng đồng mạng thốt lên: \'Không kiệt sức nhập viện mới lạ\'.

Lùm xùm giữa Jack & K-ICM tiếp tục xuất hiện thêm nhiều tình tiết gay cấn khiến công động mạng xôn xao. Đặc biệt, mới đây thông tin về lịch diễn dày đặc của Jack bị rò rỉ khiến cư dân mạng càng khẳng định rằng những ngày qua Jack phải nhập viện vì kiệt sức là hoàn toàn chính xác. 

Theo lịch diễn này, Jack đã chạy đến 78 show trên khắp mọi miền đất nước. Trong những lần đi show này, K-ICM cũng xuất hiện cùng Jack trên sân khấu. Tuy nhiên, trong khi Jack vừa nhảy múa, vừa hát và rap đến 'banh họng' thì K-ICM chỉ việc ôm đàn 'phụ họa' nhẹ nhàng trên sân khấu ngay cạnh Jack. 

Trước đó, trưởng FC của Jack đã tố mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động, ép Jack làm việc liên tục nhưng không trả tiền cát xê tương xứng. Trưởng FC này cũng chia sẻ rằng khi không chịu nổi guồng làm việc này nữa, Jack đã bỏ về quê thăm mẹ ruột với tình trạng chí có 14.000 đồng và 1 đôi dép lào. Sau này, vì cú sốc liên quan đến mẹ con K-ICM mà Jack phải nhập viện cấp cứu.

 Jack & K-ICM - Bộ đôi gây bão năm 2019 bằng hit 'Sóng gió' và cũng kết thúc năm 2019 theo một cách đầy 'sóng gió'.

Trong khi nhiều người còn nghi ngờ về những chia sẻ từ trưởng FC của Jack thì chính Jack đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái xác nhận bản thân đang gặp khó khăn: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe.

Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi".

Lịch diễn dày đặc của Jack và K-ICM vừa được tiết lộ.

Với thông tin về lịch diễn dày đặc của Jack, khán giả tỏ rõ sự bất bình với phía K-ICM. Nhiều người cho rằng không chỉ diễn liên tục, Jack còn phải sáng tác nhạc, ra mắt MV liên tục, chuyện Jack kiệt sức chỉ là vấn đề thời gian.  Không ít người tuyên bố sẵn sàng đứng về phía Jack để lấy lại công bằng cho nam ca sĩ.

Trong khi vụ lùm xùm liên tục 'nóng' lên với hoàng loạt những thông tin bất lợi cho cả hai phía được tung ra thì Jack & K-ICM vẫn chưa chính thức lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc của dư luận.

Chia sẻ của khán giả về vụ việc liên quan đến Jack.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.