SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lộ kịch bản 'Tiếng sét trong mưa' phần 2: Lũ còn sống, Khải Duy được cứu trước giờ xử bắn

12:38, 16/12/2019
Đúng như đồn đoán của khán giả, cả Khải Duy và Lũ đều trở về từ cõi chết trong phần 2 phim \"Tiếng sét trong mưa\"

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã gây xôn xao khi bất ngờ hé lộ 2 trang kịch bản cuả Tiếng sét trong mưa phần 2. Theo nội dung kịch bản này, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ về số phận của nhân vật Lũ và Khải Duy.

2 trang kịch bản phim "Tiếng sét trong mưa" phần 2 được đạo diễn Nguyễn Phương Điền tiết lộ.

Như những gì khán giả biết sau khi theo dõi phần 1, Lũ bị Khải Duy đánh chết, Hai Sáng sai người đem chôn Lũ tận ngoài bờ sông. Hiểm vì thương Lũ nên dựng một căn chòi nhỏ sống ngay bên mộ Lũ suốt 24 năm để trông coi. Thế nhưng, Hai Sáng vì trả thù Hiểm mà sai gia đình đào mộ Lũ lên, lấy cốt vứt xuống sông.

Về phần Khải Duy, vì nhận tội giết người thay Hai - con trai cả thất lạc và bị ông hành hạ suốt bao năm, Khải Duy đã bị xử bắn. Loạt tiếng súng vang lên ở những cảnh cuối của phim khiến khán giả nghĩ cuộc đời đầy bi kịch, hận thù của Khải Duy đã thực sự khép lại.

Tuy nhiên, phần 2 hé lộ Khải Duy vẫn còn sống do được bạn cũ là Rober giải cứu. Rober là người từng được Khải Duy giúp đỡ trong thời gian du học ở Pháp. Rồi nhiều năm sau, khi hay tin ân nhân của mình bị đưa ra pháp trường xử bắn, Rober đã âm thầm nghĩ ra kế sách giúp Khải Duy thoát khỏi cửa tử. Theo đó, Rober đã âm thầm cho lính tráo một tử tù khác thay Khải Duy để cứu bạn.

Khải Duy không chết nhờ được Rober cứu sống.

Về phần Lũ, anh chàng gia đinh tội nghiệp này đã được ông Sáu cứu sống. Ông Sáu đưa Lũ đến gặp 1 người bạn làm thầy thuốc của mình là Lê Chất để người này chăm sóc. Vì mất trí nhớ, Lũ đã được thầy Chất đặt cho tên mới Thiện Nhân. 

Lũ bị mất trí nhớ và đổi tên thành Thiện Nhân.

Tiếng sét trong mưa 2 hiện đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Phim sẽ bấm máy trong thời gian tới và chưa định ngày phát sóng.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.